posttoday

ยิงหมอทำเสน่ห์ดับคาสำนัก

09 กรกฎาคม 2555

คนร้ายบุกระหน่ำยิง 4 นัดกระสุนเข้าศรีษะหมอทำเสน่ห์เมืองชลเสียชีวิตคาสำนักคาดปมชู้สาว

คนร้ายบุกระหน่ำยิง 4 นัดกระสุนเข้าศรีษะหมอทำเสน่ห์เมืองชลเสียชีวิตคาสำนักคาดปมชู้สาว

พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุขเจริญ สารวัตรเวร สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ซอยนารถมนตเสวี 20 หมู่ 1 ต.เสม็ด จึงรายงานผู้บังคับบัญชา จึงเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น เลขที่ 126/2 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ชั้นล่างหน้าบ้านกั้นเป็นกระจกประตูบานเลื่อนมีรอยถูกยิง 4 รู บริเวณพื้นหน้าบ้านมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก ภายในบ้านพบร่างของนายวรเวทย์ เรือนเพชร อายุ 36 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 159/2 หมู่ 10 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ถูกยิงเข้าบริเวณศีรษะด้านขวา 4 นัด แต่ยังไม่เสียชีวิตโดยเจ้าหน้าที่ได้รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่นายวรเวทย์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง

พ.ต.อ.กิตติพัฒน์ พงศ์พนัส ผกก.สภ.เสม็ด กล่าวว่า จากการสอบถามประชาชนซึ่งอยู่ข้างบ้านหลังที่เกิดเหตุ ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ มีบางรายให้การว่า ได้ยินแต่เสียงปืนดัง 4 นัด เมื่อเวลา 23.00.น.วันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เร่งเครื่องออกจากหน้าบ้านที่เกิดเหตุไป ส่วนผู้ตายเป็นหมอดูดวงทางไสยศาสตร์ ทำเสน่ห์ และรักษาโรคภัยต่างๆ ด้วยพลังจักรวาล และทราบว่าเพิ่งย้ายจากกรุงเทพฯ มาเช่าบ้านได้ประมาณ 2 เดือน โดยจะมีลูกศิษย์เป็นผู้หญิงส่วนใหญ่

สำหรับสาเหตุยังสรุปไม่ได้แต่ในเบื้องต้นตั้งประเด็นเรื่องชู้สาวไว้ ส่วนคนร้ายคาดว่าอาจเป็นมือปืนรับจ้างที่มีประสบการณ์ในการใช้อาวุธปืน เพราะคนร้ายน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านแล้วลงจากรถเดินเข้าไปยืนรัวยิงกระสุนปืนทะลุผ่านกระจกห่างจากจุดที่ผู้ตายนอนดูโทรทัศน์อยู่ประมาณ 5 เมตร แต่กระสุนเข้าศีรษะทั้งหมด ซึ่งจะสืบสวนติดตามจับกุมมือปืนมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป