posttoday

เด็กแว้นเหิมทุบรถตบเมียตร.พิมาย

09 กรกฎาคม 2555

แก๊งเด็กแว้นเมืองพิมายเหิมเกริมหนักเย้ยกฎหมายอาละวาดทุบรถตบเมียนายดาบตำรวจ

แก๊งเด็กแว้นเมืองพิมายเหิมเกริมหนักเย้ยกฎหมายอาละวาดทุบรถตบเมียนายดาบตำรวจ

ร.ต.ท.ชาญ วงค์สวัสดิ์อาภา พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย ได้รับแจ้งว่าตำรวจสายตรวจ ท้องที่ ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เดียวกันถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทำร้ายร่างกายและทุบรถยนต์จนได้รับความเสียหาย ภายในหมู่บ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋งฮอนด้าซีวิค สีเขียว ทะเบียน 9243 นครราชสีมา ของ ด.ต.ทองม้วน มงคุณ อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจประจำตำบลโบสถ์ อ.พิมาย จอดอยู่บนถนนภายในหมู่บ้าน สภาพถูกทุบกระจกด้านหน้าแตกกระจาย บริเวณตัวถังของรถพังยับ
 
ทั้งนี้สอบถาม ด.ต.ทองม้วน  กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นบ้านตะบอง ม.3 ต.โบสถ์ ขับรถจักรยานยนต์ ก่อความวุ่นวายภายในหมู่บ้าน จึงไปออกตรวจตามสถานที่ที่ได้รับแจ้ง พร้อมกับ นางนงค์นุช มงคุณ  ภรรยา พอไปถึงที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ประมาณ 5 คันขับตรงเข้ามาหา   จากนั้นมีวัยรุ่นชาย 2 คนที่อยู่ในกลุ่มได้ลงจากรถพร้อมปืนยาวไทยประดิษฐ์ตรงเข้ามาทุบกระจกหน้ารถแตกพังยับจนปืนหักเป็น 2ท่อน เศษกระจกที่แตกกระจายกระเด็นถูกตัวเองได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง  
 
ด.ต.ทองม้วย กล่าวอีกว่า เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงลงจากรถออกมาตั้งหลัก  แต่ภรรยายังอยู่ภายในรถ  จากนั้นหนึ่งในคนร้ายใช้มือตบไปที่ใบหน้าของภรรยาคน 2 ครั้ง ก่อนจะหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป  หลังเกิดเหตุจึงได้นำรถมาที่ สภ.พิมายเพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี  ซึ่งผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบเบาะแสแล้วว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้านและหมู่บ้านข้างเคียงมักจะจับกลุ่มและก่อความวุ่นวายเป็นประจำ  ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เด็กแว้นเหิมทุบรถตบเมียตร.พิมาย เด็กแว้นเหิมทุบรถเมียตร.พิมาย