posttoday

จับลูกเสี่ยรับเหมาฯค้ายาบ้า

08 กรกฎาคม 2555

ตร.โคราชจับลูกชายเสี่ยรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในบุรีรัมย์ค้ายาบ้า สารภาพหาเงินใช้หนี้หลังทำธุรกิจขาดทุน

ตร.โคราชจับลูกชายเสี่ยรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ในบุรีรัมย์ค้ายาบ้า สารภาพหาเงินใช้หนี้หลังทำธุรกิจขาดทุน

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. พ.ต.ท.โอภาส ปทุมคำ สวป.สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจบูรนาการบนถนนสายสี่คิ้ว-โชคชัย (สาย 24 ) กม.23-24 ที่บริเวณหน้าตู่ยามหนองแวงต.หนองตะไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว ทะเบียน ณฐ 8733 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยขับมาด้วยความเร็วสูงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น มีนายวุฒิศักดิ์ แซ่เฮ็ง อายุ 30 ปี  เป็นคนขับและอยู่ในอาการคล้ายคนเสพยาบ้าจึงขอตรวจค้น

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง จำนวน 151 เม็ด สมุดบันชีฝากเงินของธนาคารต่างๆ จำนวน 7 เล่ม ซึ่งในแต่ละเล่มมีเงินหมุนเวียนอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าและยาไอซ์

นายวุฒิศักดิ์ ให้การว่าเป็นลูกชายคนเดียวของเสี่ยรับเหมารายใหญ่คนหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ได้ไปทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่จังหวัดสมุทปราการ แต่ประสบปัญหาขาดทุนจนมีหนี้สินจำนวนมาก รวมทั้งมีภรรยาสองคนจึงตัดสินใจหันมาค้ายาบ้าและยาไอซ์และเสพเองด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป