posttoday

จับแม่เล้าวัยรุ่นนายหน้าขายบริการ

04 กรกฎาคม 2555

ตำรวจเชียงรายจับกุมแม่เล้าวัยรุ่น หลังล่อซื้อบริการทางเพศ

ตำรวจเชียงรายจับกุมแม่เล้าวัยรุ่น หลังล่อซื้อบริการทางเพศ

พ.ต.ท.ลิขิต ถนอมเชื้อ พ.ต.ท.ปิติทัต กงทอง สว.กก.4 บก.คปม.พร้อมกำลังลูกชุดเข้ามาฝังตัวอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงราย ออกสืบหาข่าวการค้าประเวณีจนกระทั่งสามารถติดต่อกับ น.ส.ประกายมาศ จินดามัง อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 9834 หมู่ที่ 7 ต.นางแล อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นธุระจัดหาหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี  จึงได้ออกอุบายล่อซื้อบริการ
 
ทั้งนี้ได้ให้ตำรวจแบ่งออกเป็นชุด 2 นาย ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวและโทรศัพท์นัดแนะให้ น.ส.ประกายมาศ จัดหาหญิงสาววัยรุ่นมาให้บริการทางเพศ โดยคิดราคาค่าบริการคนละ 1,500 บาท ต่อการให้บริการ 1 ครั้ง โดยนัดให้นำหญิงสาวดังกล่าว มาส่งให้ที่ ห้องพักเลขที่ 833 โรงแรมนัดพบ บริเวณถนนสันคอกช้าง ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย จากนั้นได้นำธนบัตรที่จะใช้ทำการล่อซื้อจำนวน 3,000 บาท ไปถ่ายเอกสารและลงบันทึกไว้ เมื่อถึงเวลานัด น.ส.ประกายมาศ ได้นำ น.ส.จารุวรรณ อินสอน อายุ 18 ปี เลขที่ 9849 หมู่ 14 ต.ป่าแดด อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ซึ่งเป็นนักศึกษาอยู่สถาบันการศึกษาเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย พร้อมด้วย น.ส.รุ่งนภา อุดมน้อย อายุ 20 ปี เลขที่ 232/8 หมู่ 8 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย มาส่งให้ภายในห้อง จึงมอบเงินค่าบริการให้ตามที่ตกลงกัน
 
อย่างไรก็ตามเมื่อ น.ส.ประกายมาศ เดินออกจากห้อง เจ้าหน้าที่ ตำรวจที่ดักรออยู่แล้วจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ค้นพบของกลางเงินสดที่ใช้ล่อซื้อจำนวน 3,000 บาท ในมือขวาของ น.ส.ประกายมาศ จึงยึดไว้เป็นของกลาง ควบคุมตัวน.ส.ประกายมาศ ไว้สอบสวนซึ่งจำนนต่อหลักฐานให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาซึ่งบุคคลใดเพื่อให้ทำการค้าประเวณี ควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.ทวีชัย พรหมเพ็ชร สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย ดำเนินคดี ส่วน น.ส.จารุวรรณ และ น.ส.รุ่งนภา ตร.ได้กันตัวไว้เป็นพยาน