posttoday

จับแม่บังคับลูกขายตัว

04 กรกฎาคม 2555

ปคม.จับแม่บังคับลูกวัย 14 ขายบริการทางเพศเรียกค่าตัว 3 หมื่น

ปคม.จับแม่บังคับลูกวัย 14 ขายบริการทางเพศเรียกค่าตัว 3 หมื่น

พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บัญชาการ กองบังคับการปรามปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (ปคม.) และ น.ส.ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ร่วมแถลงข่าวจับกุม น.ส.เอื้ออารีย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี  อยู่ย่านบางซื่อ กทม. และ นายหมู สุขสวัสดิ์ อายุ 29 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 925/2555 ลงวันที่ 25 มิ.ย.ข้อหา ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก ร่วมกันเป็นธุระจัดหาหรือพาไปเพื่อการอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายและจิตใจของเด็ก หลังก่อเหตุบังคับลูกสาววัย 14 ปี ของตัวเองขายประเวณี โดยจับกุมตัวได้บริเวณถนนท่าเรือจ้าง อ.เมือง จ.ตราด

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ กก.2 บก.ปคม.ได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาฯให้ช่วยตามหา ด.ญ.ไก่ ที่หายตัวไปจากบ้าน จากการสืบสวนทราบว่า ด.ญ.ไก่ ถูกนายสิทธิชัย หรือปลาย อินทะนาม สาวประเภทสอง นำมาเร่ขายบริการทางเพศใน จ.ระยอง จึงนำกำลังเข้าช่วยเหลือเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือ ด.ญ.นก ที่ถูกนายสิทธิชัย นำมาเร่ขายบริการทางเพศอีกด้วย

จากการสอบถาม ด.ญ.นก ทราบว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.เอื้ออารีย์ ซึ่งเป็นแม่แท้ๆนำไปขายบริการทางเพศโดยการเปิดบริสุทธิ์ในราคา 3 หมื่นบาท ต่อมาพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับ กระทั่งศาลอาญาและติดตามจับกุมได้ดังกล่าว

ด้าน น.ส.เอื้ออารีย์ กล่าวว่าว่า มีลูกทั้งหมด 7 คน โดย ด.ญ.นก เป็นลูกสาวคนโต ส่วนลูกคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 8 เดือน ทั้งนี้ ด.ญ.นก ได้เรียนหนังหนังสือแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม. จากนั้นได้ลาออกและไปอาศัยอยู่กับ น.ส.ไก่ ที่ อ.แกลง จ.ระยอง พร้อมปฏิเสธว่าไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาวไปค้าประเวณี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป