posttoday

ลวงพ่อค้ารถมือ2จ่อยิงชิงทอง5บาท

03 กรกฎาคม 2555

คนร้ายลวงพ่อค้ารถยนต์มือ2ก่อนใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเผาขนชิงทอง 5 บาทเสียชีวิตภายในรถยนต์

คนร้ายลวงพ่อค้ารถยนต์มือ2ก่อนใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเผาขนชิงทอง 5 บาทเสียชีวิตภายในรถยนต์

คนร้ายไม่ทราบจำนวนล่อลวงนายวิชัย ศรีวิชัย อายุ 47 ปี ลูกจ้างประจำอยู่ที่สำนักงานสัสดีจังหวัดเชียงราย และยังยึดอาชีพเสริมซื้อขายรถยนต์ 2 มาดูรถยนต์ที่บริเวณริมถนนหน้าสุสานคาทอลิก บ้านน้ำลัด หมู่ 3 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นที่เปลี่ยวเมื่อสบโอกาสที่ผู้ตายเผลอใช้ปืนลูกซองสั้นจ่อยิงในลักษณะเผาขนจนผู้ตายเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโลล่า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กธ 6459 เชียงราย ก่อนชิงทองหนัก 5 บาทจากผู้ตายหลบหนีไป
 
นางลัดดาวัลย์ ศรีวิชัย ซึ่งเป็นภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า  ผู้ตายมีอาชีพเป็นลูกจ้างที่สัสดี จ.เชียงรายแล้ว ยังมีอาชีพเสริมซื้อ-ขาย รถยนต์มือ 2 อีกด้วย โดยจะจอดรถขายอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพักสัสดี จ.เชียงราย หลังศาลากลางหลังเก่าบนดอย เมื่อมีผู้มาติดต่อซื้อรถก็จะเป็นผู้นั่งไปกับลูกค้าเพื่อลองรถทุกครั้ง และเมื่อตรวจดูสภาพศพนายวิชัย ได้พบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ที่นายวิชัยสวมใส่อยู่ได้หายไปด้วย
 
อย่างไรก็ตามตำรวจสภ.เมืองเชียงราย ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องชู้สาวด้วย เนื่องจากทราบว่าผู้ตายมีภรรยา และผู้หญิงอื่นที่สนิทสนมด้วย ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฎหมาย ต่อไป