posttoday

ตร.ภาค3เชื่อ"วิบูลย์ศักดิ์"กบดานอยู่กทม.

03 กรกฎาคม 2555

ตำรวจภูธรภาค 3 ปูพรมล่า 'วิบูลย์ศักดิ์'ผู้ต้องหารายสำคัญแก๊งโกง เชื่อสอบยังกบดานอยู่กทม.

ตำรวจภูธรภาค 3 ปูพรมล่า 'วิบูลย์ศักดิ์'ผู้ต้องหารายสำคัญแก๊งโกงสอบ เชื่อยังกบดานอยู่กทม.

ตร.ภาค3เชื่อ"วิบูลย์ศักดิ์"กบดานอยู่กทม.

พล.ต.ต.จักรทิพย์ โหละสุตสกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีกรณีการทุจริตการสอบเข้ารับข้าราชการตำรวจยศนายสิบในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวว่า ได้สั่งชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 ปูพรมล่าตัวนายวิบูลย์ศักดิ์ แสนจักร์ ผู้ต้องหารายสำคัญแก๊งโกงข้อสอบนายสิบตำรวจมั่นใจว่ายังหนีกบด่านอยู่ในกรุงเทพมหานคร พร้อมตั้งรางวัลนำจับผู้ต้องหารายสำคัญไว้ที่ 50,000 บาทเพื่อให้สังคมช่วยกันติดตามตัวอีกทางหนึ่ง 

พล.ต.ต.จักรทิพย์ กล่าวอีกว่า สำหรับรายละเอียดของการสืบสวนสอบสวนนั้นขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่มีอยู่ ควบคู่ไปกับการค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมโดยเฉพาะจากคำให้การของพ่อแม่ ผู้ปกครองของผู้สมัครสอบที่รับสารภาพว่าเข้าร่วมใช้บริการขบวนการนี้ ว่ามีบุคคลอื่นนอกเหนือจากที่สามารถจับกุมได้ก่อนหน้านี้เพื่อลากตัวมาดำเนินคดีเพิ่มเติม 

ทั้งนี้ในส่วนของตัวผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังขบวนการนี้นั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวมาได้แล้วก่อนหน้านี้ คือนายดาชัย อุชุโกศลการ ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำปาง เพียงแต่ว่ายังขาดพยานที่จะเป็นตัวเชื่อมโยงข้อมูลหลักฐานทั้งหมดที่มีอยู่ไปถึงตัวนายดาชัย ก็คือนายวิบูลย์ศักดิ์ ที่ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี เพื่อให้พยานหลักฐานทุกอย่างแน่นหนามากขึ้น