posttoday

จับนักมวยดังค้ายาเสพติด

02 กรกฎาคม 2555

ตำรวจชลบุรีจับกุม "แสนทวี ศิษย์ยอดธง" นักมวยไทยชื่อดังพร้อมแฟนสาวเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่

ตำรวจชลบุรีจับกุม "แสนทวี ศิษย์ยอดธง" นักมวยไทยชื่อดังพร้อมแฟนสาวเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่

จับนักมวยดังค้ายาเสพติด

พล.ต.ต.จำนงค์   รัตนกุล  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  ได้รับการร้องเรียนว่ามีนักมวยชื่อดังในเขตเมืองพัทยา ตั้งตัวเป็นผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.พลทิต  ไชยรส  รรท.ผกก.สส.ภ.จว.ชลบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่ เร่งดำเนินการตรวจสอบและติดตามจับกุมให้ได้  ต่อมาสามารถจับกุม นายนาวี  ถมทอง หรือโบ้  อดีตนักมวยไทยชื่อดัง สังกัดค่ายศิษย์ยอดธง  ใช้ชื่อชกมวยไทยว่า “แสนทวี  ศิษย์ยอดธง “ อายุ 27  ปี  พร้อมแฟนสาว คือ น.ส.มาริษา เอี่ยมอำ อายุ 19 ปี

ทั้งนี้การจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว ได้ที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งบริเวณถนนเทพประสิทธิ์-สุขุมวิท  ซอยเทพประสิทธิ์ 13  หมู่ 12  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.มาริษา    จำนวน 10 เม็ด  ราคาเม็ดละ 340 บาท เป็นเงินทั้งสิ้น 3,400 บาท  โดยนัดส่งยาที่บริเวณปากซอยเทพประสิทธิ์  เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.มาริษา ได้นำยาบ้ามาส่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและตรวจค้นพบ พบแก้วน้ำพลาสติกสีเหลืองที่ถืออยู่ในมือ พร้อมยาไอซ์  2  กรัม พร้อมยาบ้า 10  เม็ด ที่ล่อซื้อ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผล และได้เข้าไปตรวจค้นที่อพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่งในเมืองพัทยาพบนายนาวี  อดีตนักมวยชื่อดัง อยู่ภายในห้องดังกล่าว และเมื่อขอตรวจค้นพบ ยาเสพติด เช่น ยาไอซ์ บรรจุภายในถุงพลาสติก น้ำหนักรวม  10.72  กรัม  และในถุงเล็กๆอีกจำนวน 3.78 กรัม  นอกจากนั้นยังมียาบ้าอีกจำนวน 200 เม็ด  พร้อมกัญชาแท่งห่อด้วยพลาสติกอีก  4  แท่ง แท่งละ 1 กิโลกรัม รวม 4  กิโลกรัม

นายนาวี  กล่าวว่า  เคยเป็นนักมวย แต่ปัจจุบันได้เลิกและแขวนนวมมานานแล้ว โดยทำงานอยู่ที่ร้านฮอท แมนผับ แอนด์คาราโอเกะ ย่านถนนพัทยาสาย 3  แต่รายได้ไม่พอใช้ จึงได้ร่วมกับภรรยา หันมาลักลอบค้ายาเสพติดดังกล่าว โดยรับซื้อมาจาก นางมด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์ปละยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  จากนั้นได้นำตัวส่งพนังกานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป