posttoday

ล่าแท็กซี่แสบชิงทรัพย์สาวบินไทย

01 กรกฎาคม 2555

ตร.เร่งล่าตัวแท็กซี่แสบจี้ชิงทรัพย์เหยื่อสาวพนักงานการบินไทย หลังพาออกนอกเส้นทางอ้างไปทางลัด

ตร.เร่งล่าตัวแท็กซี่แสบจี้ชิงทรัพย์เหยื่อสาวพนักงานการบินไทย หลังพาออกนอกเส้นทางอ้างไปทางลัด

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 1 ก.ค.ที่สน.ลาดกะบัง น.ส.ชลลดา จาระสิทธิ์ อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานฝ่ายครัวบริษัทการบินไทย เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.พงศพิเชฐ จำปางาม  พนักงานสอบสวน (สบ 3 ) สน.ลาดกระบัง ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่ โตโยต้า ออลติส สีเขียวเหลือง ป้ายเหลืองหมายเลขทะเบียน มจ 621 กทม. ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์  เหตุเกิดที่บริเวณ หน้าลาดจอดรถ วัดคุณแม่จันทร์ ถนนเลียบทางคู่ขนาน มอเตอร์เวย์ แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.

น.ส.ชลลดา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนๆไปสังสรรค์กันที่สถานบันเทิงย่านอาซีเอ พองานเลิกตนได้เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ย่านศรีนครินทร์ ซึ่งรถได้วิ่งมาตามถนนพระราม9 จากนั้นก็ได้วิ่งออกนอนกเส้นทาง ไปทางถนนคู่ขนาน มอเตอร์เวย์  จึงได้ทักท้วงกับคนขับ  แต่คนขับบอกว่าเป็นทางลัด

เมื่อวิ่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว โชเฟอร์แท็กซี่ได้ใช้อาวุธมีดจี้ข่มขู่ให้ส่งทรัพย์สินมา จึงได้ยื่นกระเป๋าถือให้ภายในมีบัตรต่างๆเงินสดจำนวน 1,500บาท โทรศัพท์ ไอโฟน 4  จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์ แบลคเบอร์รี่ จำนวน 1 เครื่อง กุญแจรถยนต์  รวมมูลค่าประมาณ 5 หมื่นบาท ก่อนขับรถหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.สายันต์  เพ็ชรยืนยง รองผกก.สน.ลาดกระบัง  กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายพบว่า ได้มีการโทรศัพท์คุยกับเพื่อนว่าได้ขึ้นรถแท็กซี่  ยี่ห้อ-ทะเบียน อะไรกลับบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลรถยนต์ของคนร้าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีกับผู้โดยสารทุกคนพึงกระทำ และสามารถจดจำในรายละเอียดเพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานได้ง่าย  ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเช็คหมายเลขทะเบียนรถเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าฝ่ายสืบสวนได้ดำเนินการออกหาข่าวเพื่อติดตามหาคนร้ายซึ่งได้ทราบชื่อคนร้ายแล้ว คือ นายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 25 ปี เป็นโชเฟอร์ขับแท็กซี่คันดังกล่าว โดยคาดว่าเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้งด้วยกัน