posttoday

รถเก๋งชนเกาะกลางไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ3

01 กรกฎาคม 2555

รถเก๋งกลับจากงานฉลองพุ่งชนเกาะกลางถนนกิ่งแก้วพลิกคว่ำหงายท้องไฟลุกท่วมทั้งคันดับ2เจ็บ3ราย

รถเก๋งกลับจากงานฉลองพุ่งชนเกาะกลางถนนกิ่งแก้วพลิกคว่ำหงายท้องไฟลุกท่วมทั้งคันดับ2เจ็บ3ราย
 
พ.ต.ท.ประสาทพร ศรีสุโข พนักงานสอบสวนสภ.บางพลี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเกิดเพลิงลุกไหม้ บริเวณกลางถนนใกล้ปากซอยกิ่งแก้ว 15 ต.บางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ

 

รถเก๋งชนเกาะกลางไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ3 รถเก๋งชนเกาะกลางไฟลุกท่วมดับ2เจ็บ3

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสภาพพลิกคว่ำอยู่กลางถนนและเกิดเพลิงไหม้ทั้งคัน พบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อนายสถาพร เฉลยจรรยา อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 44 ม.7ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการและนายกฤษดา นิ่มนวล อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 46 ม.2 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 3 ราย คือนายธวัชชัย สมนึก อายุ 19 ปี คนขับรถ นายเอกราช ศรีสุนทร อายุ 26 ปี และนายนิสิต แสงเงิน อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์9 เป็นการเร่งด่วน
         
จากการสอบถาม นายนิสิต แสงเงิน ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายสถาพรได้ชวนเพื่อนๆ ไปร่วมกินเลี้ยงฉลอง เมื่อฉลองเสร็จ จึงได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ส่วนตนนั่งรถกลับพร้อมเพื่อนอีก 4 คน โดยมีนายธวัชชัย เป็นคนขับ ซึ่งขณะนั้นทุกคนต่างมีอาการเมา และขับรถมาด้วยความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลัก ไม่สามารถควบคุมรถได้จึงได้พุ่งชนเกาะกลางถนน และพลิกคว่ำหลายตลบ จนทำให้เพื่อนที่นั่งมาในรถกระเด็กออกมาอยู่กลางถนน จากนั้นไฟก็ได้ลุกไหม้รถทั้งคัน
         
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และนายธวัชชัย สมชัยที่ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ เพื่อหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป