posttoday

โจรใต้กราดยิงอส.สายบุรีดับ2นาย

29 มิถุนายน 2555

คนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงอาสาสมัครสายบุรีเสีย 2 นายระหว่างเดินทางกลับบ้านพักหลังเลิกเวร

คนร้ายใช้อาวุธสงครามกราดยิงอาสาสมัครสายบุรีเสีย 2 นายระหว่างเดินทางกลับบ้านพักหลังเลิกเวร

พ.ต.อ.อาซิส อุมายี ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนนทางหลวงชนบทบริเวณ ม. 6  บ้านจ่ากอง ต.ปะเสยะวอ อ.สายบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย ภายหลังรับแจ้งจึงได้รีบนำกำลังรุดไปครวจสอบที่เกิดเหตุทันทีพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ดีแม็ก สีบรอด์นเงิน หมายเลขทะเบียน บว 5475 สงขลา จอดนิ่งชิดถนนด้านซ้าย โดยมีสภาพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามด้านคนขับเป็นรูพรุน ซึ่งภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย แต่งชุดเครื่องแบบอาสาสมัครรักษาดินแดน แต่ไม่สามารถนำศพออกจากรถดังกล่าวได้ทันที
 
ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไม่มั่นใจในความปลอดภัยเพราะคนร้ายอาจนำวัตถุระเบิดซุกไว้ที่ศพได้ จึงได้ประสานกำลังหน่วยเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิดเข้ามาเคลี่ยพื้นที่เสียก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบวัตถุดังกล่าวจึงรีบนำศพทั้งสองไปที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช อ.สายบุรี เพื่อชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง ทราบชื่อผู้ตายคือ นายหมู่โท วิวัฒน์ อินทร์เอียด อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/1 หมู่ 6 ต.แป้น และอาสาสมัครกฤษณะ เทพเสาร์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 6 ต.แป้น ทั้งสองเป็นอาสาสมัครรักษาดินแดนประจำอำเภอสายบุรี สภาพศพถูกด้วยอาวุธเข้าที่ลำตัวและศีรษะสมองไหลเลือดหนองเป็นจำนวนมาก
 
จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกมาจากตัวอ.สายบุรีเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านหลังเลิกเวร ในระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์เป็นรพาหนะตามประกบยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม หลังจากนั้นคนร้ายได้ลงมายิงซ้ำก่อนนำอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 จำนวน 2 กระบอกพาหลบหนีไปด้วย และในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสูนปืนสงครามชนิด เอ็ม16 และอาก้า ตกบนผิวถนนเป็นจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป๋นหลักและเพื่อตรวจสอบว่าเป็นอาวุธปืนที่เคยใช้ก่อเหตุในพื้นที่หรือไม่

 

โจรใต้กราดยิงอส.สายบุรีดับ2นาย โจรใต้กราดยิงอส.สายบุรีดับ2นาย