posttoday

หมอดูหื่นสารภาพอ้างวิชาโหรขืนใจเด็ก

28 มิถุนายน 2555

ปคม.จับหมอดูเฒ่าอ้างวิชาลงเสน่ห์หลอกข่อมขืนเด็กมัธยม ค้นบ้านพบอวัยวะเพศชายเทียม-สิ่งลามกอื้อ

ปคม.จับหมอดูเฒ่าอ้างวิชาลงเสน่ห์หลอกข่อมขืนเด็กมัธยม ค้นบ้านพบอวัยวะเพศชายเทียม-สิ่งลามกอื้อ

หมอดูหื่นสารภาพอ้างวิชาโหรขืนใจเด็ก

เมื่อเวลา 13.30 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. ร่วมกับ พ.ต.อ.ประคัลภ์ แสงส่องฟ้า ,พ.ต.อ.ประเสริฐ พัฒนาดี รอง ผบก.ปคม. และพ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม. แถลงข่าวการจับกุม นายทรงวุฒิ เจริญคูณชัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 640 ซ.กัลปพฤกษ์ 6 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. ตามหมายศาลอาญาที่ 953/2555 วันที่ 27 มิ.ย. 2555 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเอง

พ.ต.อ.ชิตภพ กล่าวว่า ทาง กก.1 บก.ปคม.ได้รับเรื่องร้องเรียนจากญาติของผู้เสียหาย ด.ญ.เอ ,ด.ญ.บี ,ด.ญ.ซี และ ด.ญ.ดี นามสมมุติ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ทั้งหมดถูกล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศที่ตำหนักโหราศาสตร์พยากรณ์ ถ.พุทธมณฑลสาย 3 แยก 4 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม โดยได้ส่งชุดสืบสวนหาข่าวพร้อมส่งสายลับปลอมตัวเข้าไปดูดวงเพื่อสังเกตการณ์

“จนกระทั่งวันที่ 24 มิ.ย. เวลาประมาณ 16.00น. ชุดจับกุมได้ไปยังที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 65/7 ถ.พุทธมณฑ,สาย 3 แยก 4 พบนายทรงวุฒิ เป็นหมอดู จึงแสดงตัวจับกุมและหมายจับหมายค้น เมื่อได้เข้าตรวจค้นก็พบว่าบริเวณบ้านชั้นล่างเป็นที่สำหรับดูดวงมีวัตถุเครื่องรางของขลัง ส่วนชั้นสองมีภาพหญิงสาวเปลือยกาย พบอวัยวะเพศชายเทียม ถุงยางอนามัยจำนวนมาก เจลหล่อลื่น แผ่นซีดีลามก อุปกรณ์ในการทำพิธี เช่น สีผึ้ง ผ้านุ่งสีขาว จึงได้ยึดเป็นของกลาง” พ.ต.อ.ชิตภพ กล่าว

ทั้งนี้ ระหว่างการจับกุมพบนักเรียนในเครื่องแบบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 แห่งหนึ่งพากันมารอดูดวงจึงได้แจ้งให้อาจารย์ของเด็กกลุ่มดังกล่าวมารับกลับ ก่อนจะแจ้งข้อหานายทรงวุฒิ คดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์เป็นธุระจัดหา ซื้อขาย จำหน่าย หน่วงเหนี่ยวกักขัง  

ด้านนายทรงวุฒิ ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าเด็กที่มาดูดวงขอให้ลงเสน่ห์เอง ส่วนใครจะถอดเสื้อผ้าหรือไม่ก็แล้วแต่ ซึ่งการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กนั้นอยู่ที่เด็ก เพราะเป็นศาสตร์อย่างหนึ่ง ในขณะที่อวัยวะเพศชายเทียมนั้นซื้อมาเพราะเห็นว่าแปลกดี

“รูปโป๊เปลือยนั้น ก็หาซื้อตามตลาดทั่วไป เห็นว่าสวยดีไม่ได้รู้จักว่าเป็นใคร ผมคิดว่าสิ่งที่ผมทำนั้นไม่ผิดเพราะไม่ได้ล่อลวงให้ใครมา แล้วสิ่งที่ทำนั้นก็ไม่ได้บังคับใคร มันเป็นศาสตร์อย่างหนึ่ง” นายทรงวุฒิ กล่าว