posttoday

ตร.ล่าคนร้ายชิงทรัพย์ขืนใจสาวประเภท2

28 มิถุนายน 2555

ตำรวจล่าตัวคนร้ายชิทรัพย์ขืนใจสาวประเภทสอง ได้เบาะแสบัตรประชาชนชายต้องสงสัยตกในที่เกิดเหตุ

ตำรวจล่าตัวคนร้ายชิทรัพย์ขืนใจสาวประเภทสอง ได้เบาะแสบัตรประชาชนชายต้องสงสัยตกในที่เกิดเหตุ

วันนี้ (28มิ.ย.) ร.ต.อ.วัชรชัย มวยมั่น สวป.สภ.บางละมุง(สาขาหนองปรือ) จ.ชลบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์สาวประเภท2แล้วข่มขืนกระทำชำเรา ที่ถนนสาย7 ใต้สะพานต่างระดับหนองปรือ (ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา)

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น TTX สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพมีรอยถูกชนล้มตะแคงเสียหายอยู่ริมถนน แต่ไม่พบทั้งผู้เสียหาย และคนร้าย โดยพลเมืองดีที่ยืนอยู่ให้การว่า พบสาวประเภท2หน้าตาดี ขับขี่รถจักรยานยนต์ ร้องไห้สะบักสะบอมคล้ายถูกทำร้าย และมีชายที่คาดว่าจะเป็นคนร้ายขับรถติดตามมาด้วย

"สาวประเภทสองร้องตะโกนขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกคนร้ายซึ่งเป็นชายไทยที่ขับรถตามมานั้นจี้บังคับไปข่มขืน จึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือโดยขับรถพยายามเบียดให้คนร้ายหยุดรถแต่คนร้ายขับรถหนีแซงหน้าไป จึงตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถของคนร้ายจนรถล้มคว่ำ ส่วนคนร้ายกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งหนีเข้าป่าริมถนน ทิ้งรถไว้ที่เกิดเหตุ" พลเมืองดีให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม สาวประเภท2คนดังกล่าวไม่ยอมยืนรอเพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าจะกลับบ้าน ประกอบกับอยู่ในอาการตกใจกลัว เมื่อสอบถามพยานจนพอทราบเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและกำลังตำรวจอาสาก็ช่วยกันตรวจสอบป่าริมถนนและบริเวณใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายจะยังหลบหนีไปซ่อนตัวแต่ไม่พบคนร้ายที่ก่อเหตุ

ส่วนรถจักรยายนต์ที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดเอาไว้ จากการตรวจสอบพบบัตรประจำตัวประชาชนของนายสมศักดิ์ จิตรสุภาพ อายุ 34 ปี มีบ้านพักอยู่ใน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบถามต่อไปว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุดังกล่าวหรือไม่.