posttoday

รวบหมอดูหื่นลวงขืนใจเด็กม.2

27 มิถุนายน 2555

จับหมอดูย่านพุทธมณฑลสาย3ล่วงละเมิดทางเพศเด็กม.2 ก่อนบังคับขายบริการ ขู่ทำของใส่หากไม่ทำตาม

จับหมอดูย่านพุทธมณฑลสาย3ล่วงละเมิดทางเพศเด็กม.2 ก่อนบังคับขายบริการ ขู่ทำของใส่หากไม่ทำตาม

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 มิ.ย.พ.ต.อ.ชิตภพ โตเหมือน ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.มณฑล สังข์วัย สว.กก.1บก.ปคม. พร้อมกำลังจับกุม นายทรงวุฒิ เจริญคูณชัย อายุ 40 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี และค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก โดยจับกุมได้ที่สำนักดูดวงที่ผู้ต้องหาเปิดให้บริการที่อาคารพาณิชย์ 4 ชั้นแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม โดยขณะตำรวจเข้าทำการจับกุมนั้นพบเด็กหญิง อายุ 14-15 ปี จำนวนหนึ่งกำลังรอดูดวงกับผู้ต้องหาอยู่

ทั้งนี้มีผู้ปกครองเด็กหญิง อายุ 14 ปี จำนวน 4 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความต่อ บก.ปคม. ว่าถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นหมอดูดวงชะตา ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 4 คนซึ่งเดินทางมาดูดวงและขอทำพิธีทางไสยศาสตร์เพิ่มเติม โดยผู้เสียหายแต่ละรายจะถูกนำตัวเข้าไปในห้องส่วนตัวเพื่อทำพิธีกันสองต่อสอง

ระหว่างทำพิธีหมอดูรายนี้ก็ฉวยโอกาสล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นได้ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย หรือทำพิธีทางไสยศาสตร์ให้ได้รับอันตรายหากไม่ยอมทำตามทำให้เด็กผู้เสียหายกลัว เมื่อผู้ต้องหาโทรศัพท์ให้มาพบจึงยอมทำตามและเมื่อมาถึงก็บังคับให้ไปให้บริการกับลูกค้าที่จัดหามาให้ก่อนจะแบ่งเงินค่าบริการให้ ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลและวางแผนล่อซื้อบริการจากผู้ต้องหารายนี้ก่อนจะแสดงตัวเข้าทำการจับกุม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดของกลางที่เกี่ยวข้องและนำตัวผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีที่ บก.ปคม.