posttoday

ค้นเรือนจำตรังพบสิ่งของผิดกฎหมายเพียบ

04 เมษายน 2555

เจ้าหน้าที่บุกค้นเรือนจำตรังพบสิ่งผิดกม.ทั้งโทรศัพท์มือถือซิมการ์ดอุปกรณ์เสพยาบ้า ของมีคมจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่บุกค้นเรือนจำตรังพบสิ่งผิดกม.ทั้งโทรศัพท์มือถือซิมการ์ดอุปกรณ์เสพยาบ้า ของมีคมจำนวนมาก

นายกฤษณ์ วงษ์เวช ผู้บัญชาการเรือนจำ จ.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ สุรนาท วรรณวรรค รองผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ นิรัตน์ ปานดำ ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง และพ.ต.ท.จอมภพ เสียงเพราะ ผบ.กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) ที่ 435 ตรัง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ตชด. และอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) ตรัง  บุกเข้าตรวจค้นเรือนจำจังหวัดตรัง ทั้ง 3 แดน  ประกอบด้วย แดนชาย 1 แดนชาย 2 และแดนหญิง  หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 6 ก.พ.55 ที่ผ่านมา  ได้เคยก่อเหตุนักโทษชายแดน 2 จำนวนกว่า 600 คน  ก่อเหตุจลาจลเผาและทุบทำลายข้าวของต่างๆ มาแล้ว

ทั้งนี้ ผลการตรวจค้นแดนชาย 1 พบโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง ซิมการ์ด 3 อัน อุปกรณ์การเสพยาบ้า 1 ชุด อุปกรณ์การเล่นการพนันกำถั่ว และของมีคมอื่นๆ อีกหลายรายการ  ส่วนแดนชาย 2 พบเฉพาะของมีคมจำนวนนับสิบรายการ

ขณะที่แดนหญิง ก็พบของมีคม จำนวน 5 รายการ พร้อมทั้งยังมีการควบคุมตัวนักโทษชายแดน 1 มาตรวจหาสารเสพติดด้วย  ซึ่งปรากฎว่า มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 10 คน โดยนักโทษเหล่านี้จะอาศัยจังหวะระหว่างลงจากศาลเพื่อรอขึ้นรถเรือนจำ  ในการลักลอบนำยาเสพติดมาส่งมอบให้กัน  ซึ่งทางเรือนจำ จ.ตรัง จะได้ทำการสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อผู้เกี่ยวข้องต่อไป.

ค้นเรือนจำตรังพบสิ่งของผิดกฎหมายเพียบ ค้นเรือนจำตรังพบสิ่งของผิดกฏหมายเพียบ