posttoday

รถปิกอัพพุ่งชน6ล้อเจ็บ8ราย

03 กุมภาพันธ์ 2555

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพชนกับรถ 6 ล้อแขวงการน่านที่ 2 มีผู้ได้รับเจ็บ 8 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพชนกับรถ 6 ล้อแขวงการน่านที่ 2 มีผู้ได้รับเจ็บ 8 ราย

พ.ต.ท.ทนงศักดิ์  พิชญ์วิชชาธรรม  สารวัตรเวร สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อนิสสัน  สีน้ำงเงิน หมายเลขทะเบียน บง 3303  น่าน  ชนกับรถ 6 ล้อ แขวงการทางน่าน ที่ 2  หมายเลขทะเบียน  95-0471 กรุงเทพมหานคร  ที่บริเวณโค้งห้วยส้มป่อย  บ้านส้มป่อย ต.ผาสิงห์  อ.เมือง จ.น่าน  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงรีบประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลน่าน และกู้ภัยอบจ.น่าน  ก่อนรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 
ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย กำลังลำเลียงผู้ได้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลน่าน  ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสงบ  วุฒิ  นางสุธีรัตน์  ทูเบี้ย นางรุ่งทิวา  ทาแสง นายเสริมศักดิ์ แก้วปัน นางอำพร  รินทร์ และนางสมหมาย รินทร์อินทร์  ซึ่งเป็นคนงานมากับรถแขวงการน่านที่ 2  โดยส่วนใหญ่ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกขณะรถชน  ขณะที่เจ้าหน้าทีกู้ภัยอีกชุด กำลังช่วยกันนำร่างของนายถนัด  ธัญญะ   ถูกอัดกระแทก สลบติดอยู่ในรถ  และ น.ส.เฉลิมพร  ธัญญะ นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดเหล็กและประตูรถยนต์ท่ามกลางฝนที่ตกนานกว่า 20 นาที จึงสามารถช่วยทั้งคู่ออกมาจากซากรถและนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งทั้งคู่มีอาการสาหัส
 
จากการสอบสวนนายพงษ์สิริ บุญญาทวีทรัพย์  อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 1 ต.ผาสิงห์  อ.เมือง จ.น่าน  คนขับรถยนต์ 6 ล้อ แขวงการน่านที่ 2  กล่าวว่า  ขณะขับรถพาคนงานกลับสำนักงานแขวงฯ   ก่อนเข้าโค้งห้วยส้มป่อย เห็นรถยนต์ปิคอัพนิสสัน สีน้ำเงินคันดังกล่าว  เสียหลักหมุนเข้าหารถที่ตนกำลังขับมาจึงได้พยายามหักรถหลบ แต่ไม่ทันได้ประสานงากันอย่างแรง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ฝนตกตั้งแต่เช้าทำให้ถนนลื่นและรถยนต์เสียหลักหลุดโค้งจนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งต้องรอสอบปากคำทุกฝ่ายอีกครั้ง

 

รถปิกอัพพุ่งชน6ล้อเจ็บ8ราย รถปิกอัพพุ่งชน6ล้อเจ็บ8ราย