posttoday

จันจวงมอบตัวปัดตั้งแก๊งอุ้มทวงหนี้

23 พฤศจิกายน 2554

จันจวงน้องพุ่มพวงควงทนายมอบตัวตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ปฎิเสธข้อกล่าวหาพาพวกอุ้มเซียนพระทวงหนี้

จันจวงน้องพุ่มพวงควงทนายมอบตัวตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ปฎิเสธข้อกล่าวหาพาพวกอุ้มเซียนพระทวงหนี้

น.ส.อภินท์พร มงคลศิลาโรจน์  หรือจันจวง  ดวงจันทร์ อายุ 42ปี น้องสาวพุ่ม พวงดวงจันทร์ อดีตราชินีเพลงลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความส่วนตัวเข้ามอบตัว พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม พนักงานสอบสวนสบ.3 สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยถนนรัตนาธิเบศร์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับ ข้อหาร่วมกันกับพวก กอเหตุหน่วงเหนียวกักขัง นายพิสิษฐ์ นวพรลักษณมี อายุ 42 ปี เซียนพระ ห้างพันธุ์ทิพย์ สาขางามวงศ์วาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19ต.ค.2554  และกลุ่มของน.ส.จันจวง ได้บังคับเอาพระสมเด็จบางขุนพรหมพิมใหญ่ราคากว่า 16.5 ล้านบาทไป

น.ส.จันจวง ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมให้ทนายความยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 1 แสน ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ทนายความส่วนตัวกล่าวว่า ลูกความเป็นผู้บริสุทธิ์ และมีพยานหลักฐานในการต่อสู้คดี เชื่อมั่นว่าจะชนะคดีนี้อย่างแน่นอน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.จันจวง มาพิมพ์ลายนิ้วเพื่อทำประวัติด้วย

ต่อมานายชัยโรจน์ กาญจนศิลาโรจน์ หรือเลิศ  สุพรรณ อายุ 46 ปี เซียนพระชื่อดังของห้างพันธ์ทิพย์งามวงศ์วานพร้อมด้วยนายณรงเวทย์ สมจิตร์ อายุ 26 ปี ลูกน้องนายชัยโรจน์ เดินทางมาเข้ามอบตัว และรับทราบข้อกล่าวหาพร้อมยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 1 แสนประกันตัวออกไปเช่นเดียวกัน

พ.ต.ท.ปัญญา กล่าวว่า จะเร่งทำสำนวนคดีให้เสร็จใน1เดือน ระหว่างนี้จะต้องเรียกผู้ต้องหาที่ได้รับการประกันตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นทั้งหมดให้การไม่รู้ไม่เห็นเพียงอย่างเดียวส่วนผู้ต้องหาอีก3คนที่เกี่ยวข้องในคดีพอจะรู้เบาะแสแล้วและเตรียมออกหมายจับต่อไป