posttoday

แค้นถูกเพื่อนทวงเงินพาผัวแทงเจ้าหนี้ดับ

19 พฤศจิกายน 2554

หมอนวดสาวแค้นถูกเพื่อนร่วมงานทวงเงินแค่ 300 บาท พาผัวบุกถึงอพาร์ทเม้นท์ชักมีดแทงผัวเจ้าหนี้ตายอนาถ

หมอนวดสาวแค้นถูกเพื่อนร่วมงานทวงเงินแค่ 300 บาท พาผัวบุกถึงอพาร์ทเม้นท์ชักมีดแทงผัวเจ้าหนี้ตายอนาถ

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบเหตุคนใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดในอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ซอยอรุโณทัย 7 พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่บริเวณบันไดทางขึ้นอาคารพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายนภดล สิทธิพันธ์  นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น ตรวจสอบพบร่องรอยถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ราวนมซ้ายและเอวซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ยังพบอาวุธมีดทำครัวยาวประมาณ 15 ซม.ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบปากคำ น.ส.แสงรุ้ง จุลวงศ์ ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่ามีอาชีพเป็นหมอนวดอยู่ที่ร้านสบายดีอาบอบนวด และพักอาศัยอยู่กับนายนภดล สามี ที่ห้องบนชั้น 4 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปทวงเงินจำนวน 300 บาทจาก น.ส.ไอซ์ (ไม่ทราบชื่อ-นาม สกุลจริง) อาชีพหมอนวดที่เดียวกันที่เคยให้ยืมไปเมื่อหลายวันก่อน แต่ น.ส.ไอซ์ ไม่มีให้ จึงเกิดการโต้เถียงทางโทรศัพท์อย่างรุนแรง ต่อมา น.ส.ไอซ์ ได้พาสามีชื่อนายคง มาหาที่อพาร์ทเม้นท์แล้วตะโกนเรียกให้ลงไปพูดคุยกัน สามีจึงเดินลงไปก่อน จากนั้นก็เกิดทะเลาะชกต่อยกันอย่างรุนแรง นายคง สู้ไม่ได้จึงชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงจนสามีล้มฟุบจมกองเลือด ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันขับรถ จยย.หลบหนีไป
 
ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันสกัดจับกุมคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตาม คดีนี้คิดว่าไม่น่าจะเกินความสามารถของตำรวจ เพราะรู้ตัวผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี ซึ่งจะได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยาออกมาหมายจับ พร้อมกับส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป