posttoday

7โจรบุกปล้นบ้านปลัดคมนาคม

13 พฤศจิกายน 2554

7โจรปล้นบ้านพักปลัดก.คมนาคมย่านวังทองหลางจับ2แม่บ้านมัดมือเท้าก่อนรื้อค้นทรัพย์สินขึ้นกระบะหลบหนี

7โจรปล้นบ้านพักปลัดก.คมนาคมย่านวังทองหลางจับ2แม่บ้านมัดมือเท้าก่อนรื้อค้นทรัพย์สินขึ้นกระบะหลบหนี

วานนี้(12พ.ย.) เมื่อเวลา 21.00น. พ.ต.ท.ชัยยุทธ ปัดธามัง พนักงานสอบสวน (สบ 3 ) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นทรัพย์บ้านเลขที่ 77 ซอยลาดพร้าว 64 แยก 2 ถนนลาดพร้าว แขวงและเขตวังทอง กทม. ซึ่งเป็นบ้านพักของนายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น จำนวน 2 หลัง ห่างกันประมาณ 100 เมตร โดยมีทางเดินปูด้วยกระเบื้องเชื่อมกันบนพื้นดิน บนเนื้อที่ประมาณ 150 ตารางวา ขณะที่รั้วสูงประมาณ 2.5 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปดูในบ้าน

ชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สอบถามแม่บ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.คนร้ายไม่ต่ำกว่า5คน เข้ามาในบ้านแล้วจับแม่บ้าน2คนมัดมือส่วนแม่บ้านอีกคนแอบอยู่ในห้องน้ำ จากนั้นใช้ชะแลงงัดเข้าไปภายในห้องนอนของนายสุพจน์ ก่อนจะรื้อค้นเอาทรัพย์สิน และขึ้นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ 4 ประตู ไม่ทราบสีและทะเบียนหนีไป ซึ่งน่าจะมีคนร้ายอีกอย่างน้อย 2 คนรออยู่ที่รถ

แม่บ้านอีกคนที่แอบอยู่ในห้องน้ำได้โทรศัพท์รายงานเหตุให้นายสุพจน์ที่อยู่งานแต่งงานของลูกสาวที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี จากนั้นนายสุพจน์ได้บอกให้ลูกน้องที่เป็นคนขับรถรีบกลับมาที่บ้านหลังเกิดเหตุแล้วแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อได้สอบถามไปยังตำรวจชั้นผู้ใหญ่ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงทรัพย์สินที่หายไปบอกว่ายังไม่มีรายละเอียด ต้องรอให้เจ้าของบ้านตรวจสอบทรัพย์สินอีกครั้งว่ามีสิ่งใดหายไปบ้าง มีมูลค่าเท่าใด

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานได้พยายามติดต่อ นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่มีคนร้ายเข้ามาบุกกวาดทรัพย์สิน และสิ่งของมีค่าจำนวนมากภายในบ้าน เนื่องจากไปร่วมงานแต่งงานของลูกสาว โดยเรื่องนี้นายสุพจน์  กล่าวว่า  ไม่ขอตอบรายละเอียดต่างๆที่เกิดขึ้น เนื่องจากได้ให้รายละเอียดไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว และให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ และไม่สามารถตอบอะไรได้

7โจรบุกปล้นบ้านปลัดคมนาคม สุพจน์ ทรัพย์ล้อม