posttoday

จับโจรลักทรัพย์รถยนต์บนทางด่วน

08 พฤศจิกายน 2554

ตำรวจจับคนร้ายลักทรัพย์รถยนต์บนทางด่วน พบของกลางอื้อ คาดทำมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ตำรวจจับคนร้ายลักทรัพย์รถยนต์บนทางด่วน พบของกลางอื้อ คาดทำมาแล้วหลายครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

เวลา 12.00 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.วินัย ทองสอง รรท.ผบช.น. แถลงจับกุมนายอานนท์ พรหมมา อายุ 35 ปีผู้ต้องหาลักทรัพย์ภายในรถยนต์ที่จอดหนีน้ำท่วมบนทางด่วน พร้อมของกลางค้อน ยางอะไหล่รถยนต์ แม่แรง และเครื่องมือช่างต่างๆ โดยจับกุมได้ที่บนทางด่วนโทลเวย์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

พล.ต.ต.วินัย กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกเวลา 00.30 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจวางกำลังป้องกันอาญชญากรรมรถยนต์ที่จอดหนีน้ำท่วมบนทางด่วนโทลย์เวย์ หน้าบช.ภ.1 ขณะที่กำลังตรวจได้ยินเสียงสัญญาณกันขโมยดังขึ้นจากรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ ทะเบียน 8093 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบและพบผู้ต้องหาคือนายอานนท์อยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว จึงนำตัวมาสอบสวนและสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุลักทรัพย์ภายในรถยนต์

พล.ต.ต.วินัย กล่าวอีกว่า สอบสวนประวัติคนร้ายที่ผ่านมาพบว่า ก่อคดีมาแล้วหลายครั้ง ทั้งในพื้นที่สน.บางมด และยังมีคดีครอบครองอาวุธปืน เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และแน่นอนว่าอัตราโทษจะต้องเพิ่มสูงมากขึ้นเพราะถือเป็นการซ้ำเติมผู้ประสบภัย อย่างไรก็ตาม สำหรับรถยนต์ที่จอดอยู่บนทางด่วน ทางตำรวจจะจัดส่งสายตรวจไปดูแลตั้งแต่เวลา 18.00-06.00 น.ทุกวัน พร้อมวางกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบไว้อีกจำนวนหนึ่งด้วย

 

จับโจรลักทรัพย์รถยนต์บนทางด่วน จับโจรลักทรัพย์รถยนต์บนทางด่วน

 

จับโจรลักทรัพย์รถยนต์บนทางด่วน