posttoday

รวบเด็กแว้นซิ่นป่วนเมืองปากน้ำ

20 สิงหาคม 2554

ตำรวจสมุทรปราการ รวบ เด็กแว้นกว่า 50 คนซิ่งป่วนเมือง ได้ จยย. 53 คัน รถยนต์ 2 คัน

ตำรวจสมุทรปราการ รวบ เด็กแว้น กว่า 50 คนซิ่งป่วนเมือง ได้ จยย. 53 คัน รถยนต์ 2 คัน

เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. สภ.เมืองสมุทรปราการ สนธิกำลังร่วมกับ สภ.สำโรงเหนือ และ สภ.สำโรงใต้ รวมกำลังกว่า 100 นาย วางแผนจับกุม แก๊งจักรยานยนต์ซิ่งได้จำนวน 53 คัน รถยนต์ 2 คัน พร้อมจับกุมเด็กแว้น กว่า 50 คน เป็นโดยจากการตรวจสอบพบว่า ส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัวเด็กแว้นทั้งหมดไปทำการสอบปากคำ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ประมาณ 53 คัน

พ.ต.อ.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยการจับกุมแก๊งจักรยานต์ซิ่ง ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ทุกคืนวันศุกร์และวันเสาร์ จะมีวัยรุ่นรวมตัวกันขับขี่และแข่งรถจักรยานยนต์เสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญเป็นอย่างมาก ทางทางผู้บังคับบัญชา จึงได้สั่งการให้มีการวางแผนจับกุม โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกฝ่าย สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย ปิดล้อมพื้นที่ถนนแบริ่ง โดยนำกำลังไปดักซุ่มตามแนวถนนไว้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าง ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด เพื่อทำประวัติ โดยผู้ต้องหาทั้งหมดที่ถูกจับกุมตัว เบื้องต้นจะถูกแจ้งข้อหาขับรถทางสาธารณะโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น , ไม่มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์, ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่สวมหมวกนิรภัย