posttoday

18ล้อชนปิกอัพลูก หมู พงษ์เทพ สาหัส

13 สิงหาคม 2554

ปิกอัพลูกชาย "หมู พงษ์เทพ" ชน 18 ล้อ อาการสาหัสส่งห้องไอซียู  เพื่อนดับ 2 ราย 

ปิกอัพลูกชาย "หมู พงษ์เทพ" ชน 18 ล้อ อาการสาหัสส่งห้องไอซียู  เพื่อนดับ 2 ราย 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันนี้( 13 ส.ค.) พ.ต.ท.สุรศักดิ์ บัวภาคำ สว.เวรสภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนกับรถยนต์ปิกอัพมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธิน ตัดแยกธัญบุรี ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จึงพร้อมด้วยมูลนิธิไปยังที่เกิดเหตุ
         
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิกอัพแคปยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน ผผ 8502 นครราชสีมา จอดอยู่เลยแยกวังน้อย-ธัญบุรี ประมาณ 10 เมตร สภาพรถเสียหายยับเยิน มีผู้บาดเจ็บจำนวน 9 คน จึงรีบนำส่ง รพ.วังน้อย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา สองรายทราบชื่อคือนายวุษดิษ บุญมี อายุ 20 ปี และหญิงสาวไม่ทราบชื่ออีก 1 คน ส่วนที่เหลือนำส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยา โดยในจำนวนผู้บาดเจ็บหนึ่งในนั้นคือนายโคราช กระโดนชำนาญ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม 7 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ลูกชายหมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ซี่โครงและหน้าอก ต้องนำเข้าห้องไอซียู เพื่อให้การช่วยเหลือ แพทย์อยู่ระหว่างดูอาการ ส่วนเพื่อนๆ อีก 6 คนอาการปลอดภัย
         
จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเป็นนักดนตรีวงเอ๊กซ์ทราซี่ กำลังจะเดินทางไปแสดงดนตรีที่วิทยาลัยเทคนิคพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นงานรวมพลคนรักเพลงเมททอลกลุ่มภาคกลาง โดยมีดนตรีมาร่วมแสดง 13 วง และกำหนดวงเอ๊กซ์ทราซี่เป็นวงที่ 4 มีนายโคราชเป็นนักร้องนำ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถตามหลังรถเก๋งของ น.ส.ลำนำ กระโดนชำนาญ อายุ 35 ปี พี่สาวซึ่งมุ่งหน้ามาก่อน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยก จะเลี้ยวขึ้นสะพานไป จ.พระนครศรีอยุธยา ปรากฏว่ามีรถบรรทุก 18 ล้อวิ่งลงมาอย่างเร็วทำให้ชนเข้าอย่างจัง จากนั้นคนขับ 18 ล้อก็หลบหนีไป สำหรับบริเวณดังกล่าวเกิดเหตุบ่อยมาก เนื่องจากส่วนใหญ่คนขับไม่คุ้นทาง