posttoday

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ คว้ารางวัล New Spa of the Year จาก AsiaSpa Awards 2017

29 ธันวาคม 2560

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา ออร์แกนิกสปาแห่งแรกในประเทศไทยที่ดูแลปรนนิบัติผิวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค...

 

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา ออร์แกนิกสปาแห่งแรกในประเทศไทยที่ดูแลปรนนิบัติผิวตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ยกมาตรฐานการบริการด้านสปาและการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยล่าสุด ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ได้รับเลือกจากนิตยสารชื่อดัง Asia Spa ได้รับรางวัลใหญ่แห่งปีจาก AsiaSpa Awards 2017 ในสาขา New Spa of the Year สปาเปิดใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิคในปีนี้

การมอบรางวัล AsiaSpa เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2005 โดยนิตยสาร Asia Spa นิตยสารชื่อดังจากฮ่องกง ซึ่งเป็นรางวัลที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆและได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการสปาและและธุรกิจดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำในเอเชียแปซิฟิค จัดขึ้นเพื่อต้องการยกระดับมาตรฐานการให้บริการสปา และส่งเสริมการนำเอานวัตกรรมใหม่ๆมาใช้กับธุรกิจสปา เพื่อพัฒนาให้อุตสาหกรรมสปามีความแข็งแกร่งพร้อมก้าวสู่มาตรฐานระดับโลก รวมถึงขั้นตอนในการคัดเลือกผู้ประกอบการที่มีความโปร่งใสและชัดเจน โดยในปี 2017 นี้ ทาง Asia Spa ได้จัดงานมอบรางวัล Asia Spa ครั้งที่ 13 ขึ้นที่โรงแรม Kerry ฮ่องกง เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้ประกอบการสปาและโรงแรมชั้นนำเข้าร่วมเสนอชื่อเพื่อชิงรางวัลจำนวน 26 ประเภทด้วยกัน พร้อมด้วยคณะกรรมการที่ประกอบผู้เชี่ยวชาญในหลายสาขาอาชีพ อาทิ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผู้เชี่ยวชาญด้านสปา นักเขียน และคนในแวดวงสังคม

โดย ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ในสาขา New Spa of the Year สปาเปิดใหม่ที่ดีที่สุดจากผู้เข้าชิงที่เป็นผู้ประกอบการสปาและโรงแรมชั้นนำระดับโลกทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิค ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแบรนด์และเป็นแรงผลักดันให้ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา มุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ความผ่อนคลายอันเหนือระดับด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิคเพื่อคงไว้ซึ่งคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการต่อไป

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ คว้ารางวัล New Spa of the Year จาก AsiaSpa Awards 2017

เกี่ยวกับ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ โอเอซิสใจกลางกรุงเทพมหานครที่โรงแรมสุดหรูกลางเมือง พาร์ค ไฮแอท เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ของความผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับบริการสุดลักส์ชัวรี่ ไปพร้อมกับการดื่มด่ำทิวทัศน์กลางเมืองของกรุงเทพฯ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยขนาด 472 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยห้องทรีตเมนท์ทั้งหมด 8 ห้อง การตกแต่งหลักเน้นความคลาสสิค ปราณีต และบรรจง เพื่อมุ่งสร้างบรรยากาศให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้รับความรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์เดียวที่ได้รับเลือกจากโรงแรมห้าดาว พาร์ค ไฮแอท ให้รับรองและบริการลูกค้า ที่มาใช้บริการหรือพักที่โรงแรมห้าดาวแห่งนี้ และปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ แห่งนี้พร้อมนำเสนอที่สุดแห่งบริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วย 4 แนวคิดหลักคือ

ที่สุดแห่งความหรูหรา

เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ในด้านบริการอันหรูหราเหนือระดับ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ เป็นสถานที่แห่งความผ่อนคลายอันแสนสงบและเป็นส่วนตัว แขกทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การปรนนิบัติในแบบเอกซ์คลูซีฟ และบริการอันเป็นเลิศตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่สปาจวบจนสิ้นสุดการทำทรีตเมนต์ ภายใต้คอนเซปต์หลักของปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา คือ "Everything that touches you is organic" ทำให้ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ แห่งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์ที่ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันนวด ผ้า เสื้อคลุม ผ้าปูที่นอน รวมไปถึงเครื่องดื่มก่อนและหลังทรีตเมนท์ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคทั้งสิ้น ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการอันหรูหราและครบครัน ทุกทรีตเมนต์ใช้ผลิตภัณฑ์ของปัญญ์ปุริซึ่งเป็นธรรมชาติและออร์แกนิค ปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง

ที่สุดแห่งความสบาย

เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความผ่อนคลายที่เหนือระดับตั้งแต่ก้าวแรก ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ดีไซน์บริเวณล็อบบี้อย่างสวยงาม พร้อมห้องทรีตเมนต์ที่มอบบรรยากาศที่อวลไปด้วยความสงบและผ่อนคลายทั้งหมด 8 ห้อง แบ่งเป็นห้องดับเบิล สวีท 2 ห้อง โดยห้องดับเบิล สวีทประกอบไปด้วยเตียงทรีตเมนต์ 2 เตียง และเบาะสำหรับนวดไทย 2 เบาะ เหมาะสำหรับเพื่อน หรือครอบครัวที่ต้องการผ่อนคลายไปด้วยกันในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว และห้องเดี่ยวอีก 6 ห้อง ให้คุณได้ผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่ หลังการทำทรีตเมนต์ ทุกท่านสามารถพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวได้ที่เล้าจน์ พร้อมผ่อนคลายไปกับวิวสวนสวยงามและสระน้ำเกลือ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด เช่น ห้องล็อกเกอร์แยกชายหญิง ห้องคริสตัลสตีม ห้องลาโคเนียม และบ่อน้ำวน นอกจากนี้ยังมี "เอ็กซ์พีเรียนซาวเวอร์" เพื่อประสบการณ์การอาบน้ำท่ามกลางเสียงเพื่อเพิ่มความผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ คว้ารางวัล New Spa of the Year จาก AsiaSpa Awards 2017

ที่สุดแห่งความสงบ

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ผสมผสานความคลาสสิค เรียบหรูเข้ากับความทันสมัย และมินิมอลอย่างมีสไตล์ตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติ อาทิ ไม้และหินอ่อน รวมไปถึงการดีไซน์ภาพดอกบัวแกะสลักภายในห้องทรีตเมนต์ นอกจากจะเป็นการสื่อถึงให้เห็นถึงความประณีตและความบริสุทธิ์แล้ว ดอกบัวยังเพิ่มบรรยากาศและความสงบผ่อนคลายให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการอีกด้วย นอกจากบรรยากาศและการตกแต่งอันหรูหราและวิจิตรของปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพแล้ว อีกหนึ่งขีดสุด ของความผ่อนคลายก็คือทรีตเมนต์ที่ออกแบบมาเพื่อการปรนนิบัติทุกประสาทสัมผัส ให้คุณรู้สึกได้ปลดปล่อยร่างกายและจิตใจพร้อมปลุกทุกประสาทสัมผัสด้วยการนวดที่นุ่มนวลและการใส่ใจทุกรายละเอียดของเธอราพิสท์มากประสบการณ์ และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคและธรรมชาติจากปัญญ์ปุริ

ที่สุดแห่งบริการ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าแห่งการบริการที่เป็นเลิศ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ นำเสนอเมนูสปา ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความผ่อนคลายที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกทรีตเมนต์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน (Customize) ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการนวด บริเวณที่ต้องการเน้น และกลิ่นน้ำมันนวด รวมไปถึงพื้นที่ในสปาที่สามารถปรับได้เพื่อให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับทรีตเมนต์ได้เต็มที่

ที่สุดแห่งความสะดวก

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ ออกแบบมาเพื่อเป็นสปาภายในโรงแรม ณ ใจกลางกรุงเทพ โดดเด่นด้วยที่ตั้ง อันแสนสะดวกสบาย และบริการที่สะท้อนความละเอียดอ่อนแบบไทยอันเป็นที่เลื่องชื่อ ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ สูง 27 ชั้น และเป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์อย่าง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ทำให้สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งทางรถหรือทางรถไฟฟ้า โดยสถานีที่อยู่ใกล้คือ สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต

ปัญญ์ปุริ ออร์แกนิค สปา แอท พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ เป็นสถานที่แห่งความสงบ ณ ใจกลางเมือง มอบประสบการณ์การพักผ่อนและการปรนนิบัติเหนือระดับเพื่อการผ่อนคลายร่างกาย อารมณ์ และจิตวิญญาณ ติดต่อสอบถามช้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.panpuri.com หรือติดตามปัญญ์ปุริได้ทาง Facebook, Twitter, Instagram, Line@ และ Weibo ที่ @panpuriofficial