posttoday

AdAsia Holdings แต่งตั้ง Jun Ogawa เป็นผู้จัดการประจำประเทศญี่ปุ่น

01 ธันวาคม 2560

Jun Ogawa ได้ทำงานที่ Google ประเทศญี่ปุ่น ก่อนเขาจะเข้ามารับตำแหน่ง ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคในส่วน Advertiser Engagement

 

ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2017 AdAsia Holdings ซึ่งเป็น บริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาโซลูชั่นด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการตลาดได้ประกาศแต่งตั้ง Jun Ogawa เป็นผู้จัดการประเทศประจำประเทศญี่ปุ่นในวันนี้ นอกจากนี้เขายังจะเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการภูมิภาคในส่วน Advertising Engagement

Ogawa มีบทบาทสำคัญใน Kaizen Platform, Recruit Holdings, และ Google ประเทศญี่ปุ่น ที่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ก่อตั้งและเป็นผู้นำทีมพัฒนาอุตสาหกรรมและหน่วยงานขาย

"AdAsia Holdings เติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วง 20 เดือนที่ผ่านมา ด้วยการซื้อกิจการของ FourM สำนักงานในประเทศญี่ปุ่นได้กลายเป็นตลาดสำคัญของบริษัทอย่างรวดเร็ว และผมจะมองหาสิ่งที่ผลักดันและพัฒนาในส่วน Advertiser Engagement ในทุกสำนักงานของเรา มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมบริษัท ซึ่งเป็นเพียงการเริ่มต้นในการดำเนินการขยายตัวในอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยธุรกิจที่มีชุดโซลูชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI" Ogawa กล่าว

ในส่วน Advertiser Engagement ของ AdAsia Holdings ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย ที่ปรึกษา ยุทธศาสตร์ด้านเทคนิคและทีมปฏิบัติการ ให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชั่นวิธีการแก้ไขปัญหาแบบจบสิ้น เพื่อขับเคลื่อนแคมเปญการตลาด โดยใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของ AdAsia Holdings โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักการตลาดและผู้ลงโฆษณา

Kosuke Sogo, CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท AdAsia Holdings กล่าวถึง Ogawa "สำหรับบทบาทใหม่ของ Jun เขาเป็นตัวอย่างวัฒนธรรมบริษัทของเรา เขามีผลงานมากมาย และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมด้านตลาด เขาเป็นคนแรกและคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะถือสองบทบาทนี้ และ ผมมั่นใจว่าเขาจะเพิ่มแรงผลักดันความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นและในอุตสาหกรรมทางการตลาด"

สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์เริ่มดำเนินการในเดือนเมษายนปี 2016 และปัจจุบันมีสำนักงาน 10 แห่งใน 9 ประเทศ รวมทั้งการขยายสาขาล่าสุดในกรุงเทพฯ ,โฮจิมินห์และโตเกียว บริษัท มีพนักงานรวมกว่า 240 คนและลูกค้ากว่า 350 รายทั่วโลก นอกจากนี้ AdAsia Holdings สร้างรายได้เพิ่มขึ้น 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2016 ได้รับการดำเนินงานที่มีกำไรตั้งแต่นั้นมาและกำลังเห็นรายได้เพิ่มขึ้น 30% เป็นรายไตรมาส และรายได้ที่จะเพิ่มขึ้นในปี 2017