posttoday

สองแบรนด์อุตสาหกรรมแฟชั่นBeauty GemsXasavaชูเอกลักษณ์ผ่านผลงานบนรันเวย์

02 กุมภาพันธ์ 2567

สองแบรนด์ไทย Beauty Gems x asava ชูเอกลักษ์ผ่านผลงานทั้งเครื่องประดับและเสื้อผ้าบนรันเวย์ ปลุกอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยขึ้นชั้นสากล

นายสุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทบิวตี้เจมส์ กล่าวว่า เป็นความตั้งใจที่จะถ่ายทอดตัวตนของทั้งสองแบรนด์ โดย Beauty Gems เน้นรื่องการออกแบบที่มีดีไซน์และการผลิตเครื่องประดับหรูที่มีความประณีตงดงาม ในขณะที่ asava เป็นแบรนด์ชั้นนำด้านเสื้อผ้าที่ต้องการนำเสนอการตีความใหม่ของความคลาสสิกเหนือกาลเวลา (Timeless) และยังคงไว้ซึ่งปรัชญาหลักของแบรนด์

โดยเฉพาะนำเสนอความคิดของผู้หญิงในเมืองใหญ่ที่ไวต่อการเปลี่ยนแปลง (Urban) ความเรียบโก้ในแบบฉบับของหญิงสาวที่ละเมียดละไมในการใช้ชีวิต (Sophisticated) ความเชื่อมั่นในเหตุและผล (Realistic) ความเฉลียวฉลาดหรือความรู้จักคิด (Intelligent) และความซื่อตรงอันแท้จริงต่อตัวตน (Authentic) ด้วยวัสดุและเนื้อผ้าชั้นเยี่ยม เทคนิคการตัดเย็บที่เชี่ยวชาญและกรรมวิธีอันประณีต

สำหรับความร่วมมือครั้งนี้นับเป็นการผนึกกำลังร่วมกันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย  ด้วยการจัดแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์ของคนไทย อย่าง asava และ Beauty Gems โดยนำเสนอการตีความของความงดงามที่คลาสสิก ทันสมัยแต่ยังคงความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทั้งสองแบรนด์

ด้วยการถ่ายทอดความ UNIQUE และความงดงามของแฟชั่นแบรนด์ไทยที่เทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล เพื่อคนไทยได้ร่วมภาคภูมิใจในฝีมือความประณีต ช่วยกันสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นแบรนด์ไทย เกิดการหมุนเวียนของเศรษฐกิจ ต่อยอดการขับเคลื่อนความเป็นมาตรฐานสากลของแบรนด์ไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างต่อไป

โดยในส่วนของบิวตี้เจมส์ เลือกใช้เครื่องประดับทั้งหมด 15 เซตหรู โดยหนึ่งในนั้นมีเครื่องประดับชุดพิเศษ CHOOSE TO SHINE (ชูส-ทู-ไชน) สร้อยคอพลอยมรกตประดับเพชร ประกอบด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 226.66 กะรัต เพชร น้ำหนัก รวม 120.15 กะรัต มูลค่ากว่า 250 ล้านบาท  รวมถึงมี BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS ด้วย ทำให้เครื่องประดับทั้งหมดที่นำมาแสดงในแฟชั่นโชว์ มีมูลค่ารวมกว่า 450 ล้านบาท

ด้านพลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ผู้ก่อตั้ง Asava Group กล่าวว่า แรงบันดาลใจในการเลือกชุดสำหรับงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ มาจากความต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความหรูหราและสง่างามของทั้งสองแบรนด์ไปพร้อม ๆ กับการนำเสนอเอกลักษณ์ของแบรนด์

โดย asava ได้หยิบยกเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แสดงถึงความเรียบง่ายแต่สง่างาม (Effortless) มาสะท้อนผ่าน 15 ลุค เผยให้เห็นบุคลิกของผู้หญิงในแบบฉบับ asava ในการร่วมงานกันครั้งนี้ asava เลือกใช้ชุดที่ช่วยถ่ายทอดให้เครื่องเพชรเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น นำเสนอผ่านโครงชุดที่เป็นซิกเนเจอร์ซิลูเอท อย่างชุดราตรี (Gown) ชุดคอกเทล (Cocktail dress) และชุดแพนท์สูท (Pantsuit) ที่มีความเรียบโก้คลาสสิก เน้นโทนสีเรียบง่ายแต่ดูโดดเด่น ส่งเสริมเครื่องประดับและจิวเวลรี่จาก Beauty Gems