posttoday

LINE เปิดตัวระบบซีอาร์เอ็มใหม่ ตัวช่วยเพิ่มยอดขาย SME

01 กุมภาพันธ์ 2567

LINE เปิดตัว MyCustomer โซลูชั่นซีอาร์เอ็ม ล่าสุด ช่วย SME ไทยสร้างยอดขาย เพิ่มลูกค้า ผ่านระบบสมาชิกพิชิตใจลูกค้าบน LINE OA ชูจุดเด่นบริหารจัดการพอยท์ง่าย สร้างสรรค์สิทธิประโยชน์พิชิตใจลูกค้า

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดาต้าถูกยกให้เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ LINE ได้พัฒนาเครื่องมือที่ช่วยให้องค์กรหรือแบรนด์ใหญ่มีความสามารถในการเก็บและบริหารการใช้งานดาต้าให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยเครื่องมือที่ชื่อว่า MyCustomer ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการใช้งานอย่างแพร่หลายในกลุ่มธุรกิจแบรนด์ใหญ่ ล่าสุด ได้ถูกนำมาพัฒนา ต่อยอดให้ธุรกิจ SME ได้ใช้งานแล้ว! กับ MyCustomer | CRM เครื่องมือบริหารจัดการดาต้าด้าน CRM เหมาะสำหรับธุรกิจ SME ไทย ด้วยระบบสมาชิกออนไลน์แบบครบวงจร  พร้อมใช้งานได้ทันที สะดวกต่อทั้งคนซื้อและคนขาย ด้วย 4 คุณสมบัติ ที่จะช่วยให้ SME ไทยพิชิตใจลูกค้าได้ง่ายขึ้น 

(1)    ระบบสมาชิกแบบครบวงจร สะดวกใช้งานได้ทันที ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย ให้ร้านค้าสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะด้วยระบบสมาชิกในรูปแบบออนไลน์ ที่ร้านค้าสามารถปรับระดับสมาชิก ตั้งค่าหน้าสมาชิกได้อย่างหลากหลาย ร้านค้าสามารถสร้างลิงก์พร้อมให้ลูกค้าสมัครสมาชิกได้โดยง่าย จะผ่าน ‘ริชเมนู’ ใน LINE OA ของร้าน หรือผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ตามต้องการ และระบบจัดการพอยท์ ทั้งการแจก สะสม และแลกพอยท์ ที่พนักงานร้านค้าสามารถจัดการได้อย่างอิสระผ่านมือถือตนเอง ครบจบในที่เดียว พร้อมจุดเด่นสำคัญในการเป็นโซลูชั่นสำเร็จรูปพร้อมให้ร้านค้าเชื่อมต่อกับ LINE OA ร้านด้วยตนเองได้โดยง่าย ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถเริ่มต้นใช้งาน MyCustomer | CRM ได้ทันที

(2)    ระบบจัดการพอยท์ที่แสนง่าย จะลูกค้าเก่าหรือใหม่ ร้านออฟไลน์หรือออนไลน์ ก็เอาอยู่! ในกรณีหน้าร้านออฟไลน์ หากเป็นลูกค้าใหม่ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก เพียงใช้เบอร์โทรศัพท์ ก็สามารถรับพอยท์ได้ทันใจ  หากเป็นลูกค้าเดิมที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ก็สามารถสแกน QR Code จากพนักงานหน้าร้านเพื่อรับพอยท์ และแลกของรางวัลผ่านมือถือได้ง่ายๆ หรือในกรณีร้านค้าออนไลน์ ร้านค้าสามารถสร้าง QR Code ให้ลูกค้าสแกนเมื่อรับสินค้า เพื่อรับพอยท์ไปได้ง่ายๆ เช่นกัน 

LINE เปิดตัวระบบซีอาร์เอ็มใหม่ ตัวช่วยเพิ่มยอดขาย SME

ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณมีหน้าร้านบน LINE SHOPPING ก็สามารถเชื่อมต่อกับระบบนี้ได้โดยง่าย แถมอำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อบน LINE SHOPPING สามารถรับพอยท์ได้โดยอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิม หรือลูกค้าใหม่ หมดปัญหากวนใจ ร้านค้าสามารถแจกพอยท์ตามระดับสมาชิกที่กำหนดไว้เองได้ พร้อมกำหนดสิทธิประโยชน์ ของรางวัลในการแลกพอยท์ได้เอง คนให้พอยท์ก็ง่าย คนรับพอยท์ก็สะดวก