posttoday

สาดน้ำแบบคลีนๆ ที่สยาม-สีลม ขานรับนโยบาย 'ซอฟต์พาวเวอร์'

05 เมษายน 2567

สามย่านมิตรทาวน์และสีลมเอจ ขานรับนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ เปิดพื้นที่สาดน้ำให้ชุ่มฉ่ำพร้อมกิจกรรมความบันเทิงเต็มพิกัด โดยมีไฮไลต์ที่สำคัญคือ 'สาดน้ำสายคลีน' ที่เน้นใช้น้ำจากนวัตกรรมถังเก็บน้ำที่สามารถกำจัดและยับยั้งไวรัสและแบคทีเรียได้!

  • สามย่าน-สยาม กับพื้นที่สาดน้ำที่ใช้น้ำสะอาด

ธีรนันท์ กรศรีทิพา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - พัฒนาธุรกิจรีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สงกรานต์ ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลสำคัญของไทย ที่ทั้งคนไทยและต่างชาติตั้งตารอมาสัมผัสความสนุกสนานกับประเพณีนี้ ในปีนี้เรายึด 2 แยก หัวมุมถนนพระรามสี่ให้เป็นพื้นที่แห่งความสนุก

สามย่านมิตรทาวน์หนึ่งในเดสทิเนชันยอดฮิตของคนทุกเจนฯ มาในคอนเซ็ปต์ SAMYAN MITRTOWN SONGKRAN 2024 สถานีสาดความสนุก จัดเต็มความสุขให้ใหญ่ขึ้นด้วย Water Playground Powered by DOS Life ที่มีความยาวกว่า 100 เมตร

ในขณะ สีลมเอจ STRATEGIC LOCATION ในการเล่นน้ำสงกรานต์ เราก็เตรียมความสนุกและชุ่มฉ่ำกว่าเดิมกระจายทั่วศูนย์ฯ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ซึ่งในปีนี้ทั้งสองศูนย์ฯ เราได้รับการสนับสนุนน้ำสะอาดจากพาร์ตเนอร์เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดและปลอดภัยอีกด้วย”

 

สาดน้ำแบบคลีนๆ  ที่สยาม-สีลม ขานรับนโยบาย \'ซอฟต์พาวเวอร์\'

 

สำหรับน้ำสะอาดที่กล่าวมาคือไฮไลต์ของกิจกรรม ด้าน ดิศนิติ โตวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ DOS Life กล่าวว่า “น้ำ ถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้น เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับเทศกาลสงกรานต์แบบฉ่ำใจ ไร้กังวล DOS Life ได้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำรายแรก ที่สามารถกำจัดและยับยั้งไวรัส และแบคทีเรียได้จริง 99.9% มาให้บริการ ณ จุดตรวจ - เติม - ล้าง ก่อนจะเข้าไปสนุกชุ่มฉ่ำกับแลนด์มาร์ก “Water Playground Powered by DOS Life” ด้านใน ที่มีน้ำสะอาดจาก DOS Life พร้อมสาดสดชื่นให้ชุ่มฉ่ำแบบอันลิมิตตลอดงาน”

 

  • กิจกรรมอัดแน่นทั้งงานไม่ว่าจะเป็นฟีลครอบครัว ฟีลคอนเสิร์ต หรือสายช็อป

ส่วนใครที่อยากได้ฟิลสงกรานต์อบอุ่นไม่อบอ้าวฉบับครอบครัว แวะไปชิลที่ THAI THAI Zone สุขสนุกแบบไทย ๆ กับ Sand Playground ขนาดใหญ่กว่า 40 ตร.ม. เติมอรรถรสความฟินด้วยกิจกรรมWorkshop พร้อมเสริมความสิริมงคล ฉลองวันปีใหม่ไทยด้วยการ สักการะและสรงน้ำพระพุทธชินราชจำลอง และ พระประจำวันเกิดทั้ง 7 วัน

จากนั้นแวะไปช็อป กิน ชิล กันต่อที่ มิตรมาร์เก็ต เปิดพื้นที่ช่วยเหลือมิตรในการออกร้าน ขายอาหารและเครื่องดื่มรับเทศกาลสงกรานต์ มาประชันความอร่อย ปักหมุดจุดสกัดความหิวที่บริเวณ ลาน ชั้น G หน้า KFC สามย่านมิตรทาวน์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.

สาดความสนุกแบบ Non-Stop ตลอด 8 ชั่วโมง ตั้งแต่เที่ยงวัน-2ทุ่ม กับวงดนตรี Live Band และ DJ YP ที่จะมาสร้างบรรยากาศ ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ให้เป็นฟลอร์ความสนุกสุดขีด และเพิ่มความฮอตปรอทแตกแบบไม่ยั้งกับฟรี!!คอนเสิร์ตศิลปินดัง ประเดิมวันมหาสงกรานต์ 13 เม.ย. พบกับวง Good Mood และ สามสาวสุดฮอต PiXXiE ที่พร้อมมาป่วนหัวใจทุกคนให้ว้าวุ่น วันที่ 14 เม.ย. มามันกันต่อกับ 5 หนุ่มบอยกรุ๊ปดาเมจเกินต้าน วง PERSES ก่อนไปส่งท้ายความสนุก 15 เม.ย. กับคู่จิ้นสุดหวานแห่งปี ซี - นุนิว ที่มาร่วมเติมสีสันให้สงกรานต์นี้

 

สามสาว PiXXiE

 

ข้ามมาฝั่ง ศูนย์การค้าสีลมเอจ ปีนี้พร้อมสาดความสุขแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก โดยปีนี้ทางศูนย์ฯ มีบริการจุดเติมน้ำสะอาดให้ฟรีกระจายทั่วศูนย์ฯ พร้อมให้ฉีดน้ำสะอาดแบบไม่สะดุด แถมยังแวะเติมพลังด้วยร้านค้าสตรีทฟู้ดอาหาร-เครื่องดื่มมากมายรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่จะหลั่งไหลมาเล่นน้ำบนถนน สีลม และสนุกแน่ไม่ต้องลุ้นกับการปิดถนนสีลม ระหว่าง สีลม ซ.2 - ถนนนราธิวาส ให้เล่นน้ำฉ่ำ ๆ สมกับเป็นแลนด์มาร์กสงกรานต์ใจกลางกรุง ใครที่แวะมาบอกเลยไม่ผิดหวัง

 

วง PERSES