posttoday

KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นเสริมเยาวชนเรียนรู้พลังงานสะอาด

04 พฤษภาคม 2567

“เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)” จัดแคมเปญ “Kia EV Playground” สนามเด็กเล่นชั่วคราวที่เมกาบางนา ชวนเด็กๆ มาเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานสะอาด พร้อมให้ผู้ปกครองได้สัมผัส The Kia EV5 และ The Kia EV9 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2567

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด เดินหน้าจัด Road Show ตามศูนย์การค้าใหญ่ๆทั้งกรุงเทพ และ ปริมณฑล เริ่มที่ เมกา บางนา จัดงาน “Kia EV Playground”พื้นที่ 600 ตร.ม. ให้เป็น “EV Playground” สนามเด็กเล่นที่เกียชวนเด็กๆ มาเปิดประสบการณ์การเรียนรู้แบบสร้างสรรค์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเรื่องพลังงานสะอาด ผ่านเครื่องเล่นจำลองต่างๆ 

พร้อมกันนี้ยังเปิดช่องทางการเข้าถึงแบรนด์ด้วยการให้ผู้ปกครองได้ ยลโฉมยนตรกรรม The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างใกล้ชิด และทดลองขับ The Kia EV9 GT-Line AWD, The Kia Sorento Premium Plus PHEV, The Kia Carnival SXL 11 ที่นั่ง และ The Kia Carnival SXL Luxury 7 ที่นั่ง ได้ภายในงาน ที่ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 

KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นเสริมเยาวชนเรียนรู้พลังงานสะอาด

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “เป้าหมายสำคัญของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คือ ก้าวสู่การเป็น ‘แบรนด์ที่มุ่งตอบโจทย์การเดินทางอย่างยั่งยืน’ (Sustainable Mobility Solutions Provider) โดยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่มอบประสบการณ์ขับขี่แบบไร้มลพิษ

KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นเสริมเยาวชนเรียนรู้พลังงานสะอาด

สำหรับในประเทศไทย บริษัทฯ ได้เริ่มจากการเปิดตัว The Kia EV9 ยนตรกรรมรุ่นเรือธงที่เป็นเสมือนจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่ยานยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดของเรา และล่าสุดกับการเปิดตัว The Kia EV5 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคคนไทยเป็นอย่างมาก” 

อีกหนึ่งไฮไลต์ภายในงานคือ การเปิดให้ยลโฉมยนตรกรรม The Kia EV5 และ The Kia EV9 อย่างใกล้ชิดเพื่อให้ทุกครอบครัวได้สัมผัสฟังก์ชันต่างๆ ของ The Kia EV5 และ The Kia EV9 ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยในสไตล์รถเอสยูวี เน้นการนำเสนอพื้นที่ในตัวรถกว้างขวางและฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ 

KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นเสริมเยาวชนเรียนรู้พลังงานสะอาด
 

KIA EV Playground จัดที่ลาน Mega Plaza ศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 พฤษภาคม 2567 จากนั้นเตรียมจัด Kia eXperience Roadshow ที่ศูนย์การค้าอีก 4 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2567

วันที่ 23-29 พฤษภาคม เซ็นทรัลลาดพร้าว
วันที่ 13-19 มิถุนายน เซ็นทรัลอีสต์วิลล์
วันที่ 26 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม เซ็นทรัลเวสต์เกต
วันที่ 4-10 กรกฎาคม เซ็นทรัลพระรามสอง
KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นเสริมเยาวชนเรียนรู้พลังงานสะอาด KIA EV Playground เปิดสนามเด็กเล่นเสริมเยาวชนเรียนรู้พลังงานสะอาด