posttoday

โซลูชันอัจฉริยะสำหรับการจัดการอาคารและความปลอดภัย ในงานสถาปนิก'67

02 พฤษภาคม 2567

ก้าวสู่ยุคแห่ง “เมืองอัจฉริยะ“ ด้วยโซลูชันอัจฉริยะสำหรับการจัดการอาคาร ความปลอดภัย สนับสนุนอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างของประเทศไทยในการสร้าง “อาคารอัจฉริยะคาร์บอนต่ำ” ในงานสถาปนิก'67 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานสถาปนิก'67 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ปีนี้ เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ด้านพลังงานหมุนเวียน อาคารอัจฉริยะคาร์บอนต่ำ ตอบสนองต่อแรงขับเคลื่อนด้านสภาพภูมิอากาศโลกและการเข้าสู่ยุคเมืองอัจฉริยะอย่างแท้จริง สินค้าและบริการที่นำมาจัดแสดงมากมายมาพร้อมไอเดีย "รักษ์โลก" บวกนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นพร้อมกับช่วยลดอุณหภูมิโลก

 

งานสถาปนิก’67 เป็นงานจัดแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 36 โดยสมาคมสถาปนิกสยาม (ASA) ในปีนี้ผู้จัดแสดงสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 900 รายจากทั่วโลกได้นำเสนอเทรนด์และนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างสำหรับกลุ่มผู้ตัดสินใจซื้อ (Professional Visitors) อาทิสถาปนิก นักออกแบบ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ วิศวกร ผู้รับเหมา กว่า88,000 ราย

 

โซลูชันอัจฉริยะสำหรับการจัดการอาคารและความปลอดภัย ในงานสถาปนิก\'67

 

นายเคอร์ติส คู ผู้อำนวยการธุรกิจประจำประเทศไทยของเดลต้าประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้เราได้ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งเมืองอัจฉริยะ โดยเดลต้าได้สนับสนุนอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างของประเทศไทยในการสร้างอาคารอัจฉริยะคาร์บอนต่ำและดีต่อสุขภาพ เพื่อยกระดับคุณค่าทรัพย์สิน ความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และสุขภาพที่ดี ซึ่งทีมเดลต้าของเราได้นำเสนอโซลูชันครบวงจรแก่นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในไทยด้วยผลิตภัณฑ์ไฟ LED ระบบควบคุมการจัดการอาคาร และการเฝ้าระวังความปลอดภัยอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI นอกจากนี้เรายังนำเสนอสถานีชาร์จประจุไฟสำหรับรถยนต์ EV โซล่าร์พลังงานแสงอาทิตย์ และการจัดเก็บพลังงานแบบครบวงจรสำหรับบ้านและอาคาร”

 

ในปีนี้ เดลต้าจัดแสดงสินค้าสี่โซลูชันหลัก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ โซลูชันการจัดการอาคารอัจฉริยะ (IBMs) โซลูชันเฝ้าระวังอัจฉริยะ VIVOTEK โซลูชันควบคุมคุณภาพอากาศภายในอาคาร และโซลูชันไมโครกริด

 

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ใน 4 โซลูชัน

 

ซอฟต์แวร์การจัดการอาคาร IBMS ที่ใช้ระบบ BIM

• แพลตฟอร์มการจัดการภาพ 3 มิติ ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการบำรุงรักษาและการดำเนินงาน

• ลดต้นทุนการจัดการกำลังคน

• เร่งการตอบสนองความผิดปกติ หรืออุบัติเหตุ

 

สถานีรักษาความปลอดภัย VIVOTEK VAST (VAST Security Station) ที่ขับเคลื่อนด้วย AI

• บูรณาการอย่างไร้รอยต่อด้วยระบบการวิเคราะห์วัตถุ

• ใช้เวลาน้อย ด้วยฟังก์ชันการค้นหาอย่างชาญฉลาด

• ใช้งานและอัปเกรดง่ายด้วยกล้องสูงสุดกว่า 22,400 ตัว

 

พัดลมระบายอากาศพร้อมกับไฟ LED

• นวัตกรรมการออกแบบ 2 in 1 พร้อมพัดลม DC Motor ที่มีการไหลเวียนของอากาศสูงและใช้พลังงานต่ำ 7.5 วัตต์

• รองรับการกันน้ำระดับ IPX5

• อุณหภูมิสีหรี่แสงได้ 3 ระดับและการออกแบบขอบบางเฉียบ 25 มม.

 

เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DC Wallbox (50kW)

• ประสิทธิภาพการชาร์จไฟ 96%

• ดีไซน์การออกแบบสแตนด์อโลนและกะทัดรัดสำหรับติดผนัง

• สามารถเชื่อมต่อเข้ากันกับระบบ OCPP และระบบการจัดการหลังบ้าน

 

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันเมืองอัจฉริยะและโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงาน เดลต้านำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชันระบบอัตโนมัติในอาคารที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างได้รับอุปกรณ์และซอฟต์แวร์ที่มีความยืดหยุ่นสูงและครบวงจร นอกจากนี้เดลต้ายังนำเสนอสถานีชาร์จประจุรถยนต์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ โซล่าร์อินเวอร์เตอร์แปลงพลังงานแสงอาทิตย์ และโซลูชันการจัดเก็บพลังงาน เพื่อส่งเสริมสังคมคาร์บอนต่ำและวิถีชีวิตที่ยั่งยืน