posttoday

พัฒนาการตัดใหม่ฮอต! บ้านเดี่ยวหรูดีมานด์พุ่ง

25 เมษายน 2561

ทำเล “พัฒนาการตัดใหม่” ในปัจจุบันเริ่มเป็นที่สนใจของผู้บริโภคที่มีความต้องการอยากอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ไกลจากความสะดวกสบาย

ทำเล “พัฒนาการตัดใหม่” ในปัจจุบันเริ่มเป็นที่สนใจของผู้บริโภคที่มีความต้องการอยากอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ไกลจากความสะดวกสบาย

***************************

โดย...อรวรรณ จารุวัฒนะถาวร

ทำเล “พัฒนาการตัดใหม่” ในปัจจุบันเริ่มเป็นที่สนใจของผู้บริโภคที่มีความต้องการอยากอยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติแต่ไม่ไกลจากความสะดวกสบาย ซึ่งซัพพลายในพื้นที่มีจำนวนไม่มากนักขณะที่ดีมานด์กลับสูง ซึ่งดูได้จากยอดขายของแต่ละดีเวลลอปเปอร์ในพื้นที่ที่สามารถปิดการขายไปกว่า 50%

วิลาสิณี เดชอมรธัญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ เปิดว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีต่อเนื่องจากปัจจัยบวกหลายประการ ส่งผลให้ภาวะเศรษฐกิจโดยรวมมีการขยายตัว และเชื่อว่า แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยวจะมีทิศทางที่ดีเช่นกัน

ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “บุราสิริ” ซึ่งตอบรับการอยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ “Feel At Peace” บ้านเดี่ยวในบรรยากาศรีสอร์ทใน 2 ทำเล ทั้งบางนาและพัฒนาการ พบว่ากระแสตอบรับดีมาก

สำหรับโครงการ บุราสิริ บางนา มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท ซึ่งเปิดขายในช่วงเดือน ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE HIGH LIFE ON THE RIVERBANK - วิถีชีวิตเหนือระดับริมฝั่งน้ำ” ขณะนี้มียอดขายถึง 70% ของเฟสแรก

ในส่วนของโครงการ บุราสิริ พัฒนาการ มูลค่ารวมกว่า 2,400 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวจำนวน 162 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Sanctuary” สะท้อนถึงวิถีการใช้ชีวิตอย่างคนเมืองที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยบริษัทได้เปิดขายในช่วงปลายเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 50% ของเฟสแรก

ด้าน ชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ แสนสิริ ดีไซน์ โซลูชั่น ดีพาร์ทเมนท์ บริษัทแสนสิริ กล่าวว่า ด้วยตัวเลขยอดขายที่ผ่านมาทำให้บริษัทมีความมั่นใจในตลาดและกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ยังคงมีความเชื่อมั่นในการซื้ออสังหาฯ กับผู้ประกอบการที่มีความน่าเชื่อถือและมีสินค้าที่ตรงใจ

สำหรับแบรนด์บุราสิริ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวบรรยากาศรีสอร์ท กลุ่มเป้าหมายคือครอบครัวที่ต้องการใช้ชีวิตกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางความสงบและร่มรื่น (Feel At Peace) บนทำเลศักยภาพที่สะท้อนวิถีชีวิตคนเมือง โดยระดับราคาบ้านจะเริ่มที่ 10-25 ล้านบาท

ด้านโครงการ บุราสิริ พัฒนาการ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเนื่องจากลูกค้าให้ความสนใจและชื่นชอบฟังก์ชั่นใหม่ Sanctuary Spaceซึ่งนับเป็นครั้งแรกกับการเปิดประสบการณ์พักผ่อนรูปแบบใหม่กับครอบครัวบนพื้นที่ Semi-Outdoor ที่สามารถเลือกปิดกระจกเมื่อต้องการพักผ่อนอย่างสงบเป็นส่วนตัว หรือเปิดกระจกออกเพื่อใกล้ชิดธรรมชาติอย่างสงบภายในบ้าน

“นับเป็นโครงการแรกที่บริษัทได้นำรูปแบบฟังก์ชั่นนี้มาใช้และยังไม่มีบริษัทไหนทำ ทั้งนี้ทางแสนสิริจะต่อยอดใช้กับแบรนด์บุราสิริสำหรับโครงการ อื่นๆ ในอนาคต”ชัยจักร กล่าว

พัฒนาการตัดใหม่ฮอต! บ้านเดี่ยวหรูดีมานด์พุ่ง

นอกจากนี้ การออกแบบภายในยังผสานทุกความงดงามกับการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบในสไตล์โอเรียนทัลรีสอร์ทในโทนสีอบอุ่นที่ช่วยสร้างความรู้สึกแห่งความผ่อนคลาย และนำลวดลายแบบ “Modern Oriental Pattern” ที่รวบรวมความประทับใจจากการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ มาใช้ในการออกแบบตัวบ้านให้มีความกลมกลืนธรรมชาติรอบๆ บ้านได้อย่างงดงาม

พร้อมกันนี้ ได้นำนวัตกรรม Cooliving Designed Home มาใช้ในการออกแบบให้ภายในบ้านเย็นสบายตลอดทั้งวัน สามารถตอบโจทย์การใช้งานด้านการพักผ่อนได้อย่างแท้จริงไม่ว่าจะระแนงที่จะช่วยลดและบดบังแสงที่จะส่องเข้ามายังตัวบ้าน ROOF SHADE ฝ้าชายคาหรือหลังคาที่ยื่นยาวช่วยป้องกันแสงแดดและลดความร้อน พร้อมสีกันความร้อนและกระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยสะท้อนความร้อนที่จะเข้าสู่ตัวบ้าน ระบบพัดลมและช่องระบายอากาศใต้หลังคาซึ่งใช้พลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงช่องระบายลมในตัวบ้านช่วยถ่ายเทและระบายอากาศภายในตัว

ปัจจุบันบุราสิริพัฒนาการมียอดขายแล้ว 50% ของเฟสแรกที่เปิดขายจำนวน 70 ยูนิต จากจำนวนทั้งหมด 162 ยูนิต ทั้งนี้คาดว่าจะเริ่มทยอยโอนได้ไตรมาส 2 ปีนี้ ในส่วนของคลับเฮาส์จะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายปีนี้เช่นกัน

“เชื่อมั่นว่าด้วยจุดเด่นของบ้านเดี่ยวแบรนด์บุราสิริ ทั้งสองโครงการจะตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่ในการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว โดยมองว่าคู่แข่งในระดับราคาและคุณภาพเดียวกันไม่มี ซึ่งที่เห็นตอนนี้เป็นกลุ่มราคาต่ำกว่า คาดว่าจะปิดการขายพร้อมโอนบ้านทั้งสองโครงการ มูลค่ารวม 4,600 ล้านบาท สู่เป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบของแสนสิริที่ตั้งไว้ 1.5 หมื่นล้านบาท ได้ในปีนี้”ชัยจักร กล่าว

พัฒนาการตัดใหม่ฮอต! บ้านเดี่ยวหรูดีมานด์พุ่ง

พัฒนาการตัดใหม่ฮอต! บ้านเดี่ยวหรูดีมานด์พุ่ง

พัฒนาการตัดใหม่ฮอต! บ้านเดี่ยวหรูดีมานด์พุ่ง