posttoday

ออริจิ้นฯบูมเกษตร-สะพานใหม่ผุดคอนโดฯรับจุดตัดรถไฟฟ้า2สาย

14 มิถุนายน 2560

ออริจิ้นฯ ปักธงแนวรถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยาย ผุดไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ มูลค่า 2,100 ล้าน ตั้งธงปิดยอดขายไตรมาส 2 ที่ 4,000 ล้าน

ออริจิ้นฯ ปักธงแนวรถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยาย ผุดไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ มูลค่า 2,100 ล้าน ตั้งธงปิดยอดขายไตรมาส 2 ที่ 4,000 ล้าน

นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  เปิดเผยว่า ทำเลรถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายทางตอนเหนือตั้งแต่หมอชิต เกษตร สะพานใหม่ ไปจนถึงคูคต ถือเป็นทำเลศักยภาพที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทั้งแหล่งชุมชน แหล่งงานภาครัฐและภาคเอกชนดั้งเดิมของคนกรุงเทพฯตอนเหนือ ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ จากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเป็นทำเลที่มีความต้องการซื้อมหาศาล

ทั้งนี้ บริษัทได้เปิดตัวโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ “ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์” พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม 15 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 726 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บริเวณหัวมุมวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่หันหน้าเข้าหาถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อ (อินเตอร์เชนจ์) ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต และสายสีชมพู มีนบุรี-แคราย โดยเป็นโครงการที่ 7 ของออริจิ้นบนย่านนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าทำเลเกษตร-สะพานใหม่ และตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองที่กำลังจะเปลี่ยนไป

สำหรับโครงการดังกล่าวพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ More Choices More Chances มุ่งหวังจะสร้างทางเลือกและโอกาสใหม่ๆ ในการอยู่อาศัยให้แก่ผู้บริโภค โดยจะเปิดวีไอพีพรีเซลส์ในวันที่ 17 มิ.ย.นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ โดยมั่นใจว่าจะมียอดขาย 4,000 ล้านบาท ภายในไตรมาส 2

ด้าน นายนพรัตน์ เอื้อพิพัฒนากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน เรียลเอสเตท ในฐานะผู้บริหารด้านการขายและการตลาดโครงการฯ กล่าวว่า โครงการดังกล่าวมุ่งตอบโจทย์ความเปลี่ยนแปลงของกรุงเทพฯ ด้วยการสร้างทางเลือกใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกในการเดินทางให้ผู้อยู่อาศัย ผ่านจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเขียวและสายสีชมพู สามารถเดินทางไปได้ถึงสุดตอนเหนือของกรุงเทพฯ และเชื่อมต่อไปสู่จุดอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งนี้เมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการในอีก 2 ปีข้างหน้า จะทำการเดินทางของผู้อยู่อาศัยในโครงการระดับเดียวกับที่อินเตอร์เชนจ์อื่นๆ เช่น สยาม ช่องนนทรี อโศก ในขณะที่ราคาต่ำกว่าโซนรัชโยธิน-ลาดพร้าวถึง 40%

โครงการไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีวัดพระศรีมหาธาตุเพียง 200 เมตร และห่างจากเทสโก้ โลตัส สาขาหลักสี่เพียง 100 เมตร ห่างจากเซ็นทรัล รามอินทรา และบิ๊กซี สะพานใหม่ ในระยะทางเพียงไม่ถึง 2 กิโลเมตร ขณะเดียวกันยังใกล้ทั้งโรงพยาบาลและแหล่งงานของทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

สำหรับห้องพักอาศัยแบ่งออกเป็น 5 แบบ ได้แก่ 1.ห้องสุพีเรียร์ 1 ห้องนอน ขนาด 21.3-31.7 ตารางเมตร (ตร.ม.) 2.ห้องดีลักซ์ 1 ห้องนอน ขนาด 28.2-29.8 ตร.ม. 3.ห้องสวีท 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 33.4-38.8 ตร.ม. 4.ห้องเพนต์เฮาส์ 2 ห้องนอน ขนาด 48.9-51.2 ตร.ม. และ 5.ห้องดูเพล็กซ์ ขนาด 33-62 ตร.ม. ทุกห้องเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.89 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 8.2 หมื่นบาท/ตร.ม. คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 2 ปี 2561 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ปี 2563