posttoday

อสังหาฯโหมแคมเปญ เร่งระบายสต๊อกบ้าน

18 กุมภาพันธ์ 2560

ค่ายอสังหาฯ จัดหนัก กระหน่ำแคมเปญ แสนสิริให้ส่วนลดสูงถึง 2.5 ล้าน เร่งยอดขาย

ค่ายอสังหาฯ จัดหนัก กระหน่ำแคมเปญ แสนสิริให้ส่วนลดสูงถึง 2.5 ล้าน เร่งยอดขาย

บริษัทพัฒนาอสังหาฯ ต่างโหมแคมเปญการตลาด เพื่อระบายสต๊อกที่มีอยู่และเป็นการเร่งยอดขายตั้งแต่ต้นปี โดยบริษัท แสนสิริ เปิดตัวแคมเปญ “Early Move” ขยับก่อนมีความสุขก่อน นำบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองท่องเที่ยวดัง 10 จังหวัด ได้แก่ พัทยา หัวหิน ระยอง เขาใหญ่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุดรธานี โคราช ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี ครอบคลุมทุกระดับราคา จัดโปรโมชั่น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือหุ้นกู้แสนสิริที่จองและโอนโครงการภายในวันที่ 31 มี.ค. 2560 ได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 3 แสนบาท

ขณะเดียวกันได้นำที่อยู่อาศัยจำนวน 59 โครงการ มาจัดแคมเปญพิเศษ อาทิ บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่โครงการนาราสิริ ปิ่นเกล้า-สาย 1 มอบส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 2.5 ล้านบาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ทาวน์ อเวนิว ซิกซ์ตี้ วิภาวดี 60 ทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่สไตล์ลอฟต์ ลดสูงสุด 1 ล้านบาท คอนโดมิเนียมตากอากาศพร้อมอยู่บ้านไม้ขาว ภูเก็ต ราคาพิเศษ 9.79 ล้านบาท หรือรับส่วนลดกว่า 2 ล้านบาท และคอนโดมิเนียมตากอากาศ บ้านเคียงฟ้า ห้องแต่งครบ วิวสวย พร้อมอยู่ ส่วนลดถึง 2 ล้านบาท เป็นต้น นอกจากนี้ยังมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษจาก 5 ธนาคารชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กสิกรไทย กรุงเทพ กรุงไทย และยูโอบี

ด้าน บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวแคมเปญ “Month of Love” ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 0.50% นาน 14 เดือน เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคู่รักในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ขณะที่บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เตรียมจัดงาน BIG DEALS’17  ระหว่างวันที่ 18-19 ก.พ.นี้ โดยนำบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม ระดับราคา 1-15.9 ล้านบาท มาให้ส่วนลดราคาพิเศษไม่ต้องต่อรองราคา

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขัน สภาพตลาดโดยรวม และที่สำคัญ เพื่อรองรับกลุ่มที่ยังคงมีกำลังซื้อสูงและเติบโตเพิ่มขึ้น ด้วยการรุกตลาดบ้านหรูภายใต้แบรนด์เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดระดับบน ในราคาตั้งแต่ 15-80 ล้านบาท

“ทั้งนี้ สัดส่วนยอดขายจากบ้านเดี่ยวระดับบนในแบรนด์เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยคิดเป็น 32% ของยอดขายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับปี 2559 ซึ่งบริษัทมียอดขายจากบ้านหลังใหญ่คิดเป็น 13% ของยอดขายทั้งปี เนื่องจากลูกค้ากลุ่มพรีเมียมนั้นไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากเศรษฐกิจชะลอตัว”นายวงศกรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ล่าสุดยังได้สร้างจุดขายที่แตกต่างให้กับโครงการด้วยแบบบ้านซีรี่ส์ใหม่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในบรรยากาศโรงแรมห้าดาว

ภาพ : โครงการทาวน์ อเวนิว ซิกซ์ตี้ วิภาวดี 60 www.sansiri.com