posttoday

เลือกทำเลเลือกทิศ ให้ธุรกิจรุ่งเรือง (1)

13 กันยายน 2560

สวัสดีครับพบกันอีกแล้วกับความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของความพิศวง เรื่องของฮวงจุ้ยจัดดีๆ ที่ให้โชคกับธุรกิจ ฉบับก่อนเราจบเรื่องการจัดโต๊ะเก็บเงินรับทรัพย์

โดย...อ.ชลธี

สวัสดีครับพบกันอีกแล้วกับความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ของความพิศวง เรื่องของฮวงจุ้ยจัดดีๆ ที่ให้โชคกับธุรกิจ ฉบับก่อนเราจบเรื่องการจัดโต๊ะเก็บเงินรับทรัพย์ จัดมุมจัดทิศบอกตำแหน่งองศาแบบละเอียดไปแล้ว ขอแค่อ่านหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์หลายท่านก็สามารถเข้าใจและจัดได้ ก็แสดงความยินดีที่ทุกท่านจัดฮวงจุ้ยได้เองและทำด้วยความเข้าใจ

มีแฟนคลับของโพสต์ทูเดย์ที่อ่านมาตลอด ถามเข้ามาว่าบอกแต่คนที่มีร้านซูเปอร์มาร์เก็ตอยู่แล้ว แต่คนที่ยังไม่มีร้านและคิดกำลังจะเปิดร้านทำธุรกิจด้านนี้ต้องการแบบเลือกทิศที่ตรงกับตัวเองบ้าง ฉบับนี้เลยต้องจัดให้เพื่อจะได้ต่อเนื่องกับฉบับที่แล้ว

สำหรับแฟนคลับที่ขอมาทั้งทีผมต้องรีบหาความรู้มาให้แน่นอน อันดับแรกต้องให้ดูตารางเปรียบเทียบก่อนนะครับว่า ท่านเกิดมาเป็นชาวรหัสราศีไหน และจะไขรหัสของท่านเป็นตัวเลข แล้วใช้ตัวเลขรหัสของท่านไปเทียบดูกับทิศที่ตรงโฉลกกับตัวท่านนั้นอีกทีว่า ทิศไหนดี ทิศไหนร้าย ให้ดูตามตารางแล้วนำมาเทียบดูครับ

ตารางเทียบ พ.ศ. ที่เกิด เป็นรหัสเลขราศี

ใช้ตารางประกอบ

(1) ตำแหน่งเลือกร้านค้าทำธุรกิจ สำหรับท่านที่รหัสราศี 1

1.1 ทิศเหนือ = รุ่งเรืองมียศศักดิ์

ทิศนี้ก็จะทำให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้า มีคนมาอุดหนุนกิจการไม่ขาดเป็นร้านค้าที่คนกล่าวถึงและมาใช้บริการเป็นร้านแรกๆ ที่เขานึกถึงแน่นอน

1.2 ทิศใต้ = ทิศของความมีสุขภาพดี

ทิศนี้ทำให้เจ้าของกิจการดีมั่นคง ไม่เจ็บป่วยบ่อย ทำให้มีความรู้สึกว่ามีไอเดีย มีความคิดในการพัฒนาร้านค้า ทำให้ร้านเจริญแน่นอน

1.3 ทิศตะวันออก = ฟ้ารักษา

ทิศนี้ก็ถือว่าดีเป็นทิศที่มีแต่ผู้อุปถัมภ์ มีแต่คนช่วยเหลือลูกค้ามาแล้วมาอีก เหมือนต้องมนต์ร้านเราเลยทีเดียว เข้าทำนองว่าเทวดาช่วยดลใจให้ลูกค้ามาใช้บริการร้านเราเยอะๆ นั่นเอง

1.4 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ = เกิดพลัง

ทิศนี้ก็ดีเช่นเดียวกัน ทำดีๆ มีโอกาสรวยเป็นสองเท่า เปิดสาขา 2 ในเร็ววัน คำว่าเกิดพลัง หมายถึงความเพิ่มพูนทั้งโชคเงินทอง ธุรกิจ ลูกค้าคนมาใช้บริการ จะมามากเป็นเท่าทวีคูณ ถึงมาน้อย แต่ยอดใช้บริการร้านเราก็เยอะพอสมควร ทำให้ร้านค้ามีเงินหมุนเวียนสบายๆ มีโอกาสขยายสาขาแน่นอน

ส่วนอีก 4 ทิศที่เหลือควรหลีกเลี่ยงคือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

(2) ตำแหน่งเลือกร้านค้าทำธุรกิจ สำหรับท่านที่รหัสราศี

2.1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ = รุ่งเรืองมียศศักดิ์ ทิศนี้ก็จะทำให้ธุรกิจเจริญก้าวหน้า มีคนมาอุดหนุนกิจการไม่ขาด เป็นร้านค้าที่คนกล่าวถึงและมาใช้บริการเป็นร้านแรกๆ ที่เขานึกถึงแน่นอน

2.2 ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ = ทิศของความมีสุขภาพดี ทิศนี้ทำให้เจ้าของกิจการดีมั่นคง ไม่เจ็บป่วยบ่อย ทำให้มีความรู้สึกว่ามีไอเดีย มีความคิดในการพัฒนาร้านค้า ทำให้ร้านเจริญแน่นอน

2.3 ทิศตะวันตก = ฟ้ารักษา ทิศนี้ก็ถือว่าดี เป็นทิศที่มีแต่ผู้อุปถัมภ์ มีแต่คนช่วยเหลือ ลูกค้ามาแล้วมาอีก เหมือนต้องมนต์ร้านเราเลยทีเดียว เข้าทำนองว่า เทวดาช่วยดลใจให้ลูกค้ามาใช้บริการร้านเราเยอะๆ นั่นเอง

2.4 ทิศตะวันตกเฉียงใต้ = เกิดพลังทิศนี้ก็ดีเช่นเดียวกัน ทำดีๆ มีโอกาสรวยเป็นสองเท่าเปิดสาขา 2 ในเร็ววัน คำว่าเกิดพลังหมายถึงความเพิ่มพูนทั้งโชค เงินทอง ธุรกิจ ลูกค้าคนมาใช้บริการ จะมามากเป็นเท่าทวีคูณ ถึงมาน้อย แต่ยอดใช้บริการร้านเราก็เยอะพอสมควร ทำให้ร้านค้ามีเงินหมุนเวียนสบายๆ มีโอกาสขยายสาขาแน่นอน

ส่วนอีก 4 ทิศที่เหลือควรหลีกเลี่ยง คือทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้

เลือกทำเลเลือกทิศ ให้ธุรกิจรุ่งเรือง (1)