posttoday

สร้างห้องน้ำตรงทิศดีชีวีรุ่งเรือง (ตอนจบ)

09 สิงหาคม 2560

สวัสดีครับฉบับนี้เรามาคุยกันเรื่องฮวงจุ้ยที่ตั้งห้องน้ำกับอีกหนึ่งทิศสุดท้ายและเป็นตอนจบครับ ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้นขอให้ติดตามอ่านนะครับ

โดย อ.ชลธี โพธิ์สุ ภาพ เอเอฟพี

สวัสดีครับฉบับนี้เรามาคุยกันเรื่องฮวงจุ้ยที่ตั้งห้องน้ำกับอีกหนึ่งทิศสุดท้ายและเป็นตอนจบครับ ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้นขอให้ติดตามอ่านนะครับ มีผู้อ่านหลายท่านได้ถามมาหลายเรื่อง เช่น ประตูบ้านเปิดตรงทิศนี้ๆ ถูกหลักฮวงจุ้ยหรือยัง ปลูกต้นไม้ตรงทิศไหนดี ผมพยายามจะนำเรื่องที่ท่านสนใจมาเขียนบอกกล่าวให้ทราบในโอกาสต่อไป

สำหรับบทความที่ผมเขียนมาแล้วเมื่อท่านอ่านแล้วสามารถนำไปปรับใช้เองได้โดยไม่ต้องเสียเงินทองจ้างซินแสมาดูหรือวางแผนจัดฮวงจุ้ยให้ได้เลยครับ ว่าแล้วเรามาต่อทิศสุดท้ายกันเลย

8.หน้าบ้านที่หันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ตำแหน่งที่ควรสร้างห้องน้ำมี 4 จุด

8.1.ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันออก องศาที่ 67.6-82.5 องศาตกภูมิ "กะ" เป็นตำแหน่งอัปมงคล ถ้าท่านตั้งห้องน้ำห้องซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้เรื่องราวที่เป็นสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ หมดไป การฟ้องการกล่าวหาคนใส่ความให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่จะเกิดขึ้นกับท่านและคนในบ้านจะไม่ค่อยไปวุ่นวายหรือยุ่งแต่กับสิ่งที่ไม่เป็นมงคลต่างๆ และถึงแม้จะมีเรื่องไม่ดีก็จะหมดไปอย่างแน่นอนครับ

8.2 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ องศาที่ 22.6-37.5 องศาตกภูมิ "ทิ่ว" เป็นตำแหน่งฟ้องร้องคดีความ บางบ้านเอาตำแหน่งนี้ไปทำเป็นห้องนอนของคนในครอบครัว ถ้าบุคคลใดไปนอนพักอาศัยมักมีแต่เรื่องราวเกิดกับบุคคลนั้นบ่อยให้ลองสักเกตดูครับ บางบ้านทำเป็นห้องครัวคนในบ้านก็มีแต่เรื่องเป็นรายบุคคลเปลี่ยนไปตลอดจนแทบจะครบทุกคนในบ้าน แต่ถ้าท่านตั้งห้องน้ำห้องซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้ เรื่องคดีความการฟ้องที่จะเกิดขึ้นกับท่านและคนในบ้านจะไม่ค่อยไปวุ่นวายหรือยุ่งแต่กับสิ่งไม่เป็นมงคล ถึงแม้จะมีคดีความก็จะหมดไปอย่างแน่นอนครับ

8.3. ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศเหนือองศาที่ 07.6-22.5 องศาตกภูมิ "กุ่ย" เป็นตำแหน่ง เจ็บป่วย ถ้าท่านตั้งห้องน้ำห้องซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้จะทำให้ทิศของการเจ็บป่วยหมดไป การเจ็บป่วยและโรคร้ายจะหมดลง และทำให้สุขภาพความเป็นอยู่ดีขึ้น ไม่ต้องมาเสียเงินทองในการรักษาเมื่อคนเราหมดซึ่งความเจ็บป่วยแล้ว ถือได้ว่าเป็นโชคดีของเรา เพราะเรื่องความเจ็บป่วยท่านก็รู้ว่ามันเป็นสิ่งที่บั่นทอน ไม่ว่าเรื่องใดหรือเกิดสิ่งใด อย่างกับชีวิตเราหากเมื่อร่างกายอ่อน แรงร่างกายไม่สามารถทรงอยู่ได้ ก็อย่าไปหวังความเจริญเรื่องทรัพย์สินเงินทอง กลับร้ายทรัพย์ที่หามาได้ก็หมดไปกลับการรักษาตัวเอง

8.4. ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศเหนือองศาที่ 337.6-352.5 องศาตกภูมิ "หยิม" เป็นตำแหน่งโรคภัย ถ้าท่านตั้งห้องน้ำห้องซักล้างของเสียในตำแหน่งนี้จะทำให้ทิศของการเจ็บป่วยจะหมดไป การเจ็บป่วยและโรคร้ายจะหมดลง และทำให้สุขภาพความเป็นอยู่ดีขึ้น ไม่ต้องมาเสียเงินทองในการรักษา เมื่อคนเราหมดซึ่งความเจ็บป่วยแล้วจึงถือได้ว่าเป็นลาภอันประเสริฐเป็นโชคมหาศาลแล้วครับ

เป็นอันว่าได้เขียนนำเสนอเรื่องเกี่ยวกับการสร้างห้องน้ำให้ถูกหลักฮวงจุ้ยตามทิศต่างๆ ทั้งยังบอกองศาอย่างละเอียดครบทุกทิศ สามารถนำความรู้ตรงนี้ไปใช้ได้เลย ก่อนที่ท่านจะสร้างบ้านหรือเลือกซื้อบ้านสักหลัง เพื่อเป็นหลักให้ชีวิตท่านเลือกบ้านถูก สร้างบ้านได้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย ไม่แน่อาจส่งเสริมชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป เพราะที่นำเสนอถือว่าได้ย่อให้เข้าใจง่ายและปฏิบัติเองได้จริง แค่รู้ว่าบ้านที่จะสร้าง บ้านที่จะไปซื้อหันหน้าไปทางทิศใดก็สามารถนำมาเปรียบเทียบดูได้ว่าห้องน้ำที่จะสร้างหรือที่เลือกซื้อตรงตำแหน่งที่ผมเขียนไว้หรือไม่ ถ้าตรงตามนี้ท่านก็เบาใจได้ว่าถูกหลักฮวงจุ้ยแน่นอนครับ