posttoday

สร้างห้องน้ำตรงทิศดี ชีวีรุ่งเรือง (5)

27 กรกฎาคม 2560

สวัสดีครับ เรามาต่อเรื่องห้องน้ำที่ต้องสร้างหรือตั้งให้ตรงตำแหน่งดีให้เป็น จะถือเป็นมงคลกับบ้านและสำนักงานที่เกี่ยวกับทิศและองศาที่จะทำให้ท่านเจริญรุ่งเรืองตามหลักฮวงจุ้ย

โดย...อ.ชลธี โพธิ์สุ ภาพ เอพี

สวัสดีครับ เรามาต่อเรื่องห้องน้ำที่ต้องสร้างหรือตั้งให้ตรงตำแหน่งดีให้เป็น จะถือเป็นมงคลกับบ้านและสำนักงานที่เกี่ยวกับทิศและองศาที่จะทำให้ท่านเจริญรุ่งเรืองตามหลักฮวงจุ้ย บ้านและสำนักงานแต่ละที่เมื่อสร้างเสร็จจะเกิดมีมุมมีองศาทิศที่เป็นมงคลและเกิดทิศร้ายที่ไม่เป็นมงคล ในกรณีที่ไปสร้างห้องน้ำชำระล้างของเสียไปไว้ตรงตำแหน่งดีที่เป็นมงคลเข้าของเสียเหล่านั้นก็จะไปทำให้เกิดเรื่องสิ่งไม่ดีและทำลายความเป็นมงคลนั้น นักจัดฮวงจุ้ยจึงมักแนะนำการสร้างห้องน้ำให้ตรงทิศและตำแหน่งองศา และปรับแก้ตำแหน่งให้ตรงกับทิศที่ร้ายๆ เพื่อจะเป็นการแก้และทำลายสิ่งที่ไม่ดีและเป็นมงคลให้หมดไป

5.หน้าบ้านหรือสำนักงานที่หันหน้าไปทางทิศใต้ ตำแหน่งที่ควรสร้างห้องน้ำ 6 จุด

5.1 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันตก องศาที่ 277.6-292.5 องศาตกภูมิ “ชิ่ง” เป็นตำแหน่งเจ็บป่วย ถ้าตั้งห้องน้ำซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้จะทำให้ทิศของการเจ็บป่วยหมดไป การเจ็บป่วยและโรคร้ายจะหมดลง และทำให้สุขภาพและความเป็นอยู่ดีขึ้น ไม่ต้องมาเสียเงินทองในการรักษา เมื่อหมดความเจ็บป่วยถือเป็นลาภอันประเสริฐ เป็นโชคมหาศาล

5.2 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ องศาที่ 292.6-307.5 องศาตกภูมิ “สุก” เป็นตำแหน่งฟ้องร้องคดีความ ถ้าตั้งห้องน้ำซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้ เรื่องคดีความการฟ้องที่จะเกิดขึ้นกับท่านและคนในบ้าน จะไม่ค่อยไปวุ่นวายหรือมัวยุ่งกับแต่การฟ้องร้องคดีความ ถึงแม้จะมีคดีความก็ย่อมหมดไปแน่นอนครับ

5.3 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศเหนือ องศาที่ 337.6-352.5 องศาตกภูมิ “หยิม” เป็นตำแหน่งอัปมงคล ถ้าตั้งห้องน้ำซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้ เรื่องราวที่เป็นสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ การฟ้องการกล่าวหา คนใส่ความให้เสื่อมเสีย ที่จะเกิดขึ้นกับท่านและคนในบ้านจะไม่ค่อยไปวุ่นวายหรือยุ่งอยู่กับแต่การสิ่งไม่เป็นมงคลต่างๆ ถึงแม้จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นก็จะหมดไป

5.4 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ องศาที่ 22.6-37.5 องศาตกภูมิ “ทิ่ว” เป็นตำแหน่งโทษภัย ถ้าตั้งห้องน้ำซักล้างของเสียไว้ตำแหน่งนี้ เรื่องคดีความการฟ้อง ภัยร้ายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับท่านและคนในบ้านจะไม่ค่อยไปวุ่นวายยุ่งกับแต่การฟ้องร้องคดีความ แม้กระทั่งโทษทุกข์ที่จะมาสู่ท่านกับคนในบ้านหรือคดีความจะหมดไป

5.5 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ องศาที่ 37.6-52.5 องศาตกภูมิ “กิ่ง” เป็นตำแหน่งจิตฟั่นเฟือน ถ้าตั้งห้องน้ำซักล้างของเสียลงจะทำให้ทิศนี้ส่งเสริมด้านสุขภาพ ด้านความคิด เสริมปัญญาสมอง เป็นคนที่ไม่คิดเครียดจนเกินไป รู้จักผ่อนคลาย เพราะทิศนี้ถ้าทำไม่ดีแก้ไม่ถูกต้องจะทำให้คนในบ้านอาจมีโรคภัยด้านประสาท เครียดจัด ประสาทหลอน แม้กระทั่งอาจเกิดโรคซึมเศร้าของคนในบ้าน

5.6 ควรตั้งห้องน้ำมุมบ้านทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ องศาที่ 52.6-67.5 องศาตกภูมิ “อิ้ง” เป็นตำแหน่งทะเลาะวิวาท บ้าน บริษัทหลายที่มีเหตุการณ์เกี่ยวกับการทะเลาะเบาะแว้ง ผัวเมียทะเลาะตบตีกัน คนในบ้านไม่สามัคคีแยกเขี้ยวใส่กันตลอดเวลา เหมือนไม่ใช่สายเลือดพ่อแม่เดียวกัน ญาติพี่น้องทะเลาะเรื่องมรดก บริษัทคนงานประท้วงกันบ่อย ให้ท่านตั้งห้องน้ำตรงตำแหน่งนี้ครับ ทุกๆ อย่างจะดีขึ้นแน่