posttoday

ฉลาดจัดเก็บอย่างมีสไตล์ แถมได้พื้นที่เพิ่ม

31 กรกฎาคม 2560

ไอเดียการตกแต่งจัดเก็บอย่างชาญฉลาด สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่มีอย่างจำกัด

โดย...โฮมโปร

ไอเดียการตกแต่งจัดเก็บอย่างชาญฉลาด สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องพื้นที่ใช้สอยที่มีอย่างจำกัด ขอเสนอทิปส์สุดเจ๋งในการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและการจัดเก็บข้าวของเครื่องใช้ให้ดูดีมีระเบียบมาฝาก

Cabinet ชั้นวางปรับได้อเนกประสงค

ออกแบบมาจากระบบ Modular System สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลายสไตล์ เพื่อให้เกิดความสวยงาม เป็นระเบียบ และสอดคล้องกับเฟอร์นิเจอร์ หรือมุมห้องต่างๆ ได้อย่างสมดุล อีกทั้งยังประยุกต์ใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์แบ่งกั้นพื้นที่ห้องได้อีกด้วย

โครงสร้างของชั้นชนิดนี้มีด้วยกัน 3 แบบ ซึ่งสามารถนำมาวางต่อกันได้ตามขนาดพื้นที่ ที่ต้องการในลักษณะของน็อกดาวน์ ประกอบง่าย อีกทั้งยังใช้งานได้หลากฟังก์ชั่น ทั้งตู้โชว์ ชั้นเก็บของเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยสามารถติดตั้งหน้าบานตกแต่งเพิ่มเติมความสวยงาม ดังไอเดียที่เรานำมาฝาก

รางรับชั้น (เหล็กกระดูกงู)

ผนังว่างๆ ลองเพิ่มชั้นเก็บของดีไซน์เรียบๆ แต่ใช้งานได้จริงอย่างอุปกรณ์ DIY Moderate รางรับชั้น (เหล็กกระดูกงู) แผ่นตะแกรง แผ่นชั้นต่างๆ ที่เหมาะสำหรับบ้านหรือห้องที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติม ที่ออกแบบความกว้างของชั้นได้แบบฟรีสไตล์ สามารถปรับโครงสร้างด้วยเหล็กกระดูกงูให้เหมาะสมตามขนาดของห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องแต่งตัว หรือมุมทำงานที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บใดๆ ก็สามารถใช้เหล็กกระดูกงู ทำหน้าที่เป็นโครงสร้างหลักยึดกับผนังเพื่อรับน้ำหนักของการต่อเติมให้เป็นชั้นหน้าตาแบบต่างๆ เพื่อให้มีที่เก็บของในบ้านเพิ่มมากขึ้น

ข้อดีของการทำชั้นด้วยเหล็กกระดูกงู คือ สามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บแนวตั้งได้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าผนังบ้านจะเล็กหรือใหญ่ อีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้เอง วันไหนอยากจะย้ายที่ติดตั้ง หรือต่อเติมเพิ่มขยายได้ตามต้องการ ก็ถอดประกอบได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้การเก็บเข้าชั้น หรือใส่ในกล่อง เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยในการจัดระเบียบ

ใครที่กำลังมองหาไอเดียจัดสรรพื้นที่เก็บของในบ้านให้ลงตัวแบบประหยัดพื้นที่ แถมดีไซน์ได้แบบฟรีสไตล์ ต้องลอง Cabinet หรือชั้นวางปรับได้อเนกประสงค์ และอุปกรณ์ DIY Moderate รางรับชั้น (เหล็กกระดูกงู) ตอบโจทย์ทุกพื้นที่ที่ต้องการความเป็นระเบียบ