posttoday

แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดครองพื้นที่จตุจักร - พหล - รัชโยธิน

20 มิถุนายน 2565

แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดครองพื้นที่จตุจักร - พหล - รัชโยธิน ส่งโปรสุดเร้าใจ จองน้อย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีแพ็กเกจโรงแรม ราคาเริ่มเพียง 1.99 ล้านบาทดีเดย์ 25 - 26 มิถุนายนนี้

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เปิดเผยว่า กรุงเทพฯ ตอนเหนือ ยังคงเป็นพื้นที่ ที่มีดีมานด์สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของทำเล และการเดินทางที่สามารถเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจากเชื่อมต่อด้วยถนนสายหลัก ทางด่วน และรถไฟฟ้าถึง 2 สาย อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่ราชการ จึงทำให้กรุงเทพฯ ตอนเหนือ เป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มวัยทำงานที่ทำงานในทำเลและย่านใกล้เคียง รวมถึงกลุ่ม First Jobber ที่มองหาทำเลใกล้เมืองที่เดินทางสะดวก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

ซึ่ง แกรนด์ ยูนิตี้ มีโครงการคอนโดมิเนียมในหลากหลายเซกเมนต์กระจายอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว ล่าสุดเพื่อเป็นการตอบรับกับแนวโน้มเชิงบวก พร้อมกับเป็นการการมอบคอนโดมิเนียมคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ทำให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น กับ 3 โครงการ 3 ทำเลสุดฮ็อต ไม่ว่าจะเป็น โครงการ บลู พหลโยธิน 35 (blue Phahonyothin 35) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์แห่งใหม่ใกล้แยกรัชโยธิน เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง BLUE Space มากถึง 3 ชั้น ครอบคลุมทั้งฟิตเนส ที่ทำงาน และสวนพักผ่อนหย่อนใจ และพื้นที่ใช้สอยภายในห้องแบบหน้ากว้าง แต่งครบ พร้อมกับ Adaptive Furniture ลงตัวกับทุกรูปแบบการใช้งาน สามารถพบกับยูนิตพิเศษ แต่งครบ* ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* เพียงจองในงาน 5,000 บาท ไม่ต้องเสียค่าทำสัญญาเพิ่มเติม รับฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่าสูงสุด 30,000 บาท* และรับเพิ่ม Central Gift Card

แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดครองพื้นที่จตุจักร - พหล - รัชโยธิน

ถัดมาที่คอนโดที่แพลนไว้ให้ครบกับ โครงการ เดนิม จตุจักร (DENIM Jatujak) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลสะดวกสบายใจกลางจตุจักร ศูนย์กลางการคมนาคม ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร เข้าออกได้ 2 เส้นทางทั้ง ถนนพหลโยธิน และ ถนนวิภาวดี รายล้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมาย มาพร้อม ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 27 ฟังก์ชัน ทั้ง Hangout Area และ Workout Area พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เพียงจอง 5,000 บาท* พร้อมเข้าอยู่ทันที ฟรี! เฟอร์ฯ ครบทั้งห้อง* ฟรี! ค่าทำสัญญา* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ในราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งโครงการพร้อมอยู่ที่เป็นแลนด์มาร์คของเส้นรัชโยธินกับ โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร สะดวกสบายในทุกการเดินทาง ยูนิตน้อย ให้ความเป็นส่วนตัว มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ชั้น และวิวเมืองแบบพาโนรามา ในราคาคุ้มที่สุดในย่าน เริ่ม 3.39 ล้านบาท* พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ จองเพียง 5,000 บาท* รับฟรี แพ็กเกจที่พัก 3 วัน 2 คืน จากโรงแรมเชอราตัน สมุย รีสอร์ท จำนวนจำกัด* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ ครบชุด* และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน

แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดครองพื้นที่จตุจักร - พหล - รัชโยธิน

ทุกโครงการมาพร้อมราคาและข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะวันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แกรนด์ ยูนิตี้ หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000