posttoday

สิงห์ เอสเตท ผนึกกำลัง การ์มิน ชูแนวคิด Touch & Go

16 มิถุนายน 2565

สิงห์ เอสเตท ผนึกกำลัง การ์มิน ชูแนวคิด Touch & Go ด้วยการ์มิน สมาร์ทวอทช์ เพื่อการเข้า-ออกภายในอาคารแบบไร้สัมผัสครั้งแรกในไทย

มร. สกาย เชน (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “สมาร์ทวอทช์จากการ์มิน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดสมาร์ท ตอบโจทย์แอคทีฟไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ด้วยแนวคิด Touch & Go เหนือระดับไปกับฟีเจอร์ส Garmin Pay แตะง่าย จ่ายสะดวก สบายมากขึ้นกับสมาร์ทวอทช์ที่ครอบคลุมการใช้งาน ตั้งแต่การเดินทางโดย BTS MRT BRT เป็นบัตรเครดิต และสามารถใช้เป็นบัตรเครดิต และบัตรแรบบิทเพื่อซื้อสินค้า เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการจับจ่ายให้กับผู้ใช้งาน ล่าสุดการ์มินได้จับมือกับสิงห์ เอสเตท อัปเกรดความพิเศษยิ่งขึ้นโดยสามารถใช้ฟีเจอร์ Garmin Pay บนสมาร์ทวอทช์ของการ์มินแทนบัตรพนักงานสิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อเข้า – ออกอาคารสำนักงาน นำร่องความล้ำสมัย ณ สิงห์ คอมเพล็กซ์ เป็นแห่งแรกในไทย โดย Garmin Pay เป็นนวัตกรรมที่ถูกนำเสนอบนสมาร์ทวอทช์ของการ์มินในดีไซน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ รุ่น Venu SQ Music รุ่น Venu 2 รุ่น Venu 2S และ Venu 2 Plus ในราคาเริ่มต้นเพียง 8,490 บาท”

ด้านนายโอฬาร วัยอุดมวุฒิ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีกและการพาณิชย์ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เผยถึงที่มาของการร่วมมือกับการ์มินในครั้งนี้ ว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ความใส่ใจด้านสุขอนามัย รวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับพนักงานในยุค Next Normal สิงห์ คอมเพล็กซ์ ในฐานะผู้นำศูนย์กลางไลฟ์สไตล์และออฟฟิศสำนักงานย่านอโศกตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้มีการพัฒนาด้าน Hygiene & Well Being อย่างครบวงจร ควบคู่ไปกับการผลักดัน นวัตกรรมเทคโนโลยีภายในอาคารแบบไร้สัมผัส (Touchless Experience) เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้อาคารและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ให้ครอบคลุมมากที่สุด”

สำหรับความร่วมมือกับการ์มิน ในการนำเสนอนวัตกรรมผ่านฟีเจอร์ Garmin Pay เพื่อการใช้งานแบบไร้สัมผัสในครั้งนี้นั้น นับเป็นอีกก้าวของความสำเร็จในการผนวกนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มผู้เช่า และพนักงาน สิงห์ คอมเพล็กซ์แห่งนี้ โดยสามารถใช้ การ์มิน สมาร์ทวอทช์รุ่นที่รองรับแทนบัตรพนักงานสิงห์ คอมเพล็กซ์ เพื่อเข้า – ออกอาคาร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Touch & Go แตะง่าย จ่ายสะดวก

สิงห์ เอสเตท ผนึกกำลัง การ์มิน ชูแนวคิด Touch & Go

สำหรับสิงห์ คอมเพล็กซ์แห่งนี้ ถูกออกแบบและพัฒนาด้าน Hygiene & Well Being อย่างครบวงจร เพื่อส่งมอบคุณภาพความสะอาดและความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการและผู้เช่า รวมถึงพนักงานทุกคนในอาคาร เมื่อผสานกับนวัตกรรมของ Garmin จึงถือเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังใส่ใจกับการเลือกใช้วัสดุและระบบภายในอาคารที่ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิดสีเขียว (Green Concept) อาทิ การใช้กระจกป้องกันความร้อนจากภายนอก เพื่อช่วยลดการทำงานของเครื่องปรับอากาศ การใช้หลอดไฟประหยัดพลังงานและระบบควบคุมคุณภาพอากาศที่ได้มาตรฐาน รวมถึงจุดชาร์จพลังงานรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยแนวคิด Enriching Life สิงห์ เอสเตทจึงภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมที่ยั่งยืน