posttoday

จระเข้ ย้ำแบรนด์แกร่งตลาดงานปูกระเบื้อง ผ่านแคมเปญใหญ่เจาะช่างมืออาชีพ

21 มกราคม 2565

“จระเข้” กางแผนตลาดปี65 ผ่านแคมเปญใหญ่ใช้ผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียว ตอบโจทย์การปูกระเบื้องทุกรูปแบบ เจาะกลุ่มช่างมืออาชีพ-คนรักบ้าน

นายพงษ์พันธ์ ประทีปมโนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตสินค้านวัตกรรมเพื่องานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ตราจระเข้ กล่าวว่าแนวทางการทำตลาดผลิตภัณฑ์ในปีนี้ จะมุ่งให้ความสำคัญในกลุ่มสินค้าเพื่องานก่อสร้างครอบคลุมทุกความต้องการใช้งานของลูกค้าและช่าง ผ่านแคมเปญ “ใช้จระเข้ร่วมกัน ปกป้องทั้งบ้าน” เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของผู้ผลิตรายเดียวที่มีสินค้าครบครอบคลุม ตอบโจทย์การใช้งานในทุกหมวดผลิตภัณฑ์ทั้งกาวซีเมนต์ ยาแนว เคมีภัณฑ์ก่อสร้าง และสี

นอกจากนี้ บริษัทยังมุ่งให้ความสำคัญในการพัฒนานวัตกรรมสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของงานก่อสร้าง และยังเป็นผู้ผลิตรายเดียวที่มีสินค้าครบ ครอบคลุม เพื่องานกระเบื้องโดยเฉพาะ ทั้งงานก่อสร้าง ซ่อมแซมพื้นและผนัง

"แคมเปญใช้จระเข้ร่วมกัน ปกป้องทั้งบ้าน จะแสดงถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่เมื่อใช้ร่วมกันนั้นจะเกิดประสิทธิภาพที่ดีที่สุด" นายพงษ์พันธ์ กล่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์และกาวยาแนวจากจระเข้ เมื่อใช้ร่วมกันจะช่วยปกป้องให้งานกระเบื้องมีความคงทน ตอบโจทย์ทุกงานกระเบื้อง ตั้งแต่ขั้นตอนการก่อสร้างยันการดูแลรักษา พร้อมยืดอายุการใช้งานได้อีกยาวนาน ให้บ้านมีความสวยงามคงทน

นอกจากนี้จระเข้ยังมีผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์และกาวยาแนวให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ โดยในแคมเปญนี้แนะนำ 3 เซ็ทสินค้า ที่ตอบโจทย์พื้นที่การใช้งานระดับมืออาชีพ

1.งานกระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ (Big slab) ใช้ กาวซีเมนต์ จระเข้ เอ็กซ์ตรีม นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อกระเบื้องขนาดใหญ่พิเศษ (Big slab) มีแรงยึดเกาะสูงพิเศษ ทนต่อแรงสั่นสะเทือน

สามารถปูกระเบื้องได้หลากหลายชนิด ทั้งหินอ่อน หินธรรมชาติ ขนาดใหญ่ยักษ์ ใช้คู่กับ กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบ พลัส ไหลลึก เต็มร่องเล็ก ช่วยให้งานกระเบื้องปูชิดสมบูรณ์แบบ

2.งานปูทับกระเบื้องเก่า (สำหรับการรีโนเวท) ใช้ กาวซีเมนต์ จระเข้เงิน ที่สามารถปูทับได้ ไม่ต้องทุบ ลดฝุ่น ประหยัดเวลา ลดค่าใช้จ่าย ใช้คู่กับ กาวยาแนวจระเข้ เทอร์โบ พลัส ไหลลึก เต็มร่องเล็ก ช่วยให้งานกระเบื้องปูชิดสมบูรณ์แบบ

3.งานสระว่ายน้ำ ใช้ กาวซีเมนต์ จระเข้แดง และ กาวยาแนว จระเข้แพลทินัม ออกแบบมาเพื่อปกป้องสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ หรือเลือกใช้จระเข้ อิพ็อกซี่ พลัส ที่เป็นทั้งกาวปูและยาแนวในหนึ่งเดียวสะอาด ปลอดภัย ทั้งปูและยาแนวในหนึ่งเดียว