posttoday

SCG HOME เปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME

28 ธันวาคม 2564

SCG HOME เปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME รวมบริการดูแลบ้านไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ดูแลธุรกิจ SCG HOME Retail & Distribution Business ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เปิดเผยว่า “จากไลฟ์สไตล์ของ คนยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป ทุกเจเนอเรชันมีการเข้าถึงและใช้สมาร์ทโฟนกันมากขึ้น ประกอบกับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ทำให้ต้องใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่บ้านมากขึ้น พร้อมกับมีรูปแบบการทำงานที่บ้าน (Work From Home) รวมถึงการปรับบ้านให้เป็นห้องเรียนออนไลน์ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ดี การดูแลบ้านเป็นเรื่องที่มีรายละเอียดและค่อนข้างละเอียดอ่อนโดยเฉพาะ สำหรับเจ้าของบ้านยุคใหม่ที่อาจจะยังไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของการดูแลบ้านมากนัก ด้วยเหตุนี้ เพื่อทำให้เจ้าของบ้านมีความสุขกับการอยู่บ้านในทุกวัน พร้อมกับช่วยยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคนไทย ให้ดียิ่งขึ้น ทาง SCG HOME จึงได้พัฒนาและเปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการดูแลบ้าน ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME จะเป็นผู้ช่วยของ เจ้าของบ้านในการช่วยแก้ปัญหากวนใจเรื่องบ้านให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยกลุ่มเป้าหมายของแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME จะเป็นเจ้าของบ้านรุ่นใหม่ช่วงอายุประมาณ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งเริ่มมีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง และใส่ใจในเรื่องของคุณภาพที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิต

ด้วยเหตุนี้ เจ้าของบ้านรุ่นใหม่ใน กลุ่มนี้จึงมีความต้องการในส่วนของข้อมูลรวมถึงผู้ช่วยในการจัดการและวางแผนในการดูแลบ้าน เนื่องจากต้องรับผิดชอบเรื่องการดูแลบ้านด้วยตนเอง แต่ยังไม่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลบ้านที่ถูกต้อง

“แอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME” จะช่วยตอบโจทย์เจ้าของบ้าน ทั้งในเรื่องของการให้ข้อมูลเกี่ยวกับบ้านที่เป็นประโยชน์ ตั้งแต่การแนะนำความรู้เรื่องบ้าน เทคนิคในการดูแลบ้าน รวมถึงไอเดียใหม่ๆ เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถดูแลรักษาบ้านได้อย่างถูกวิธี พร้อมนำเสนอเนื้อหาและบริการที่คัดสรรให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านแต่ละท่านผ่านฟีเจอร์ในแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ ในแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME จะมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของบ้าน อาทิ

1. ฟีเจอร์การตรวจสุขภาพบ้าน โดยจะแจ้งจุดสังเกตปัญหาบ้าน พร้อมแนะนำสาเหตุและวิธีแก้ไขที่เหมาะสมกับบ้าน เพื่อให้เจ้าของบ้านได้ค้นพบปัญหาและทำการแก้ไขก่อนปัญหาบ้านจะลุกลาม

2. ฟีเจอร์การแจ้งเตือนทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับบ้าน อาทิ แจ้งเตือนเมื่อถึงช่วงเวลาการล้างเครื่องปรับอากาศ , การเปลี่ยนแผ่นเครื่องกรองและเครื่องฟอกอากาศ , การล้างถังน้ำ , การล้างบ่อดักไขมัน , การฉีดปลวก รวมถึงการแจ้งเตือนกิจกรรมส่วนตัว อาทิ การพาสัตว์เลี้ยงไปพบคุณหมอเพื่อฉีดวัคซีน , การเตือนความจำเรื่องการนำเอารถยนต์เข้าศูนย์ ซึ่งเจ้าของบ้านสามารถจัดการและตั้งค่าเองได้ในแอปพลิเคชัน

3. ฟีเจอร์ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเจ้าของบ้านสามารถทำการนัดหมายผู้เชี่ยวชาญจาก SCG HOME ผ่านแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME เพื่อปรึกษาปัญหาเรื่องบ้านได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

4. ฟีเจอร์รวมบริการเพื่อการดูแลบ้าน โดยเจ้าของบ้านสามารถเรียกใช้บริการเพื่อการดูแลบ้านผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างง่ายดาย โดยในแอปพลิเคชันจะรวบรวมบริการจากพันธมิตรของ SCG HOME ไว้อย่างครบครัน เพื่อให้เจ้าของบ้านคลายกังวลเรื่องการดูแลบ้านและสามารถใช้เวลาที่บ้านเพื่อการพักผ่อนได้อย่างแท้จริง

ตอนนี้บริษัทมีโปรโมชันพิเศษสำหรับการเปิดตัวแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME” โดยผู้ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME ในช่วงงานบ้านและสวนแฟร์ ตั้งแต่วันนี้ – 26 ธ.ค.2564 รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดสำหรับบริการการดูแลบ้าน ในราคาพิเศษ อาทิ

• บริการล้างแอร์ติดผนัง พิเศษเริ่มต้นเพียง 425 บาทต่อเครื่อง (ปกติ 650 บาทต่อเครื่อง)

• บริการทำความสะอาดบ้านรายชั่วโมง พิเศษเริ่มต้นเพียง 599 บาท (ปกติ 749 บาท)

• บริการล้างแอร์ติดผนัง ดูดไรฝุ่น พร้อมอบโอโซน พิเศษเพียง 1,590 บาท (ปกติ 1,790 บาท)

• บริการล้างถังเก็บน้ำประปา พิเศษเริ่มต้นเพียง 1,485 บาท (ปกติ 1,650 บาท)

โดยสามารถกดรับสิทธิ์ส่วนลดได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME ” นายบรรณกล่าวทิ้งท้ายดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My Home by SCG HOME ได้แล้ววันนี้ที่ iOS (ไอโฟน): https://apple.co/3xSe03BAndroid (แอนดรอยด์): https://bit.ly/3xQTdNP