posttoday

ออริจิ้นฯ ส่งทีมดูแลลูกบ้านโครงการฯ ช่วงHome Isolation ผ่านแอป Primo Plus ติดตามอาการ24 ชม.

26 สิงหาคม 2564

‘พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น’ เปิดลงทะเบียนลูกบ้านโครงการออริจิ้นฯ ช่วงHome Isolation รับการดูแลผ่านแอป Primo Plus ตั้งทีมฉุกเฉินดูแล 24 ชั่วโมง ระดมทีมจัดกล่องยังชีพ-สอบถามอาการ-อำนวยสะดวกพร้อมประสานทีมแพทย์จัดหาเตียง

ออริจิ้นฯ ส่งทีมดูแลลูกบ้านโครงการฯ ช่วงHome Isolation ผ่านแอป Primo Plus ติดตามอาการ24 ชม.

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผู้ป่วยกลุ่มอาการสีเขียวบางส่วนมีความจำเป็นต้องเข้าระบบรักษาแบบแยกกักตัวภายในที่อยู่อาศัยของตนเอง (Home Isolation) บริษัทในฐานะผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรจึงได้ร่วมกับบริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ยกระดับการดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน ผ่านโครงการ Origin Health Buddy “เราคือเพื่อนคุณ” เพื่ออำนวยความสะดวกในการรักษาและเฝ้าระวังอาการให้แก่ผู้ติดเชื้อ COVID-19 ตามมาตรฐานอย่างปลอดภัย 

“บริษัทวางมาตรการป้องกันสูงสุด ควบคู่กับการเฝ้าติดตามสถานการณ์และประกาศจากภาครัฐอย่างใกล้ชิด ตลอดจนตั้งทีม Origin Health Buddy ที่จะเป็นเสมือนผู้ช่วยคนสำคัญสำหรับลูกบ้านระหว่าง Home Isolation ให้ได้รับความปลอดภัยและสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรงอีกครั้ง” นางสาวจตุพร กล่าว 

สำหรับโครงการ Origin Health Buddy “เราคือเพื่อนคุณ” เป็นโครงการช่วยอำนวยความสะดวกและเป็นสื่อกลางในการประสานความช่วยเหลือแก่ผู้ติดเชื้อ COVID-19 ทุกคนภายในโครงการที่อยู่อาศัยเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่จำเป็นต้องเข้าระบบการรักษาแบบ Home Isolation โดยทีมนิติบุคคลและเจ้าหน้าที่จะให้ความช่วยเหลือจัดเตรียมกล่องยังชีพและอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ยาสามัญประจำบ้าน ที่วัดอุณหภูมิ และเครื่องวัดออกซิเจนปลายนิ้ว พร้อมคู่มือแนะนำในการปฎิบัติตัว และเบอร์โทรติดต่อฉุกเฉิน ตลอดจนอำนวยความสะดวกในการจัดส่งอาหารให้กับผู้ป่วยและลูกบ้าน และสอบถามติดตามอาการผ่านทางโทรศัพท์ทุกวัน  

นอกจากนี้ บริษัทได้จัดตั้งทีมฉุกเฉิน พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดระยะเวลาการรักษา 14 วัน เพื่อสร้างความมั่นใจในกับผู้ป่วย และช่วยประสานไปยังทีมแพทย์ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดหาเตียง กรณีที่ผู้ป่วยเข้าสู่อาการระดับสีเหลืองถึงสีแดงในระหว่าง Home Isolation ให้เข้าถึงการรักษาโดยเร็วที่สุด 

นางสาวจตุพร กล่าวอีกว่า บริษัทได้เร่งทำการฉีดวัคซีนเข็มแรกให้แก่พนักงานและบุคลากรครบทุกคนแล้ว ขณะนี้ดำเนินการฉีดวัคซีนเข็มที่สอง พร้อมประสานกับโรงพยาบาลชั้นนำสั่งจองวัคซีนโมเดอร์นา เข็ม 3 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ร่วมกัน เสริมความมั่นใจแก่พนักงาน ตลอดจนสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านภายใต้การดูแลของ   พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่นกว่า 20,000 ครอบครัว ทั้งนี้ บริษัทยังได้จัดซื้อชุดตรวจเชื้อ COVID-19 แบบ Rapid Antigen Test ให้กับพนักงานประจำโครงการให้สามารถทำการตรวจเบื้องต้นได้ด้วยตนเอง ควบคู่กับการตอกย้ำมาตรการต่างๆ ให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด  

ทั้งนี้ ลูกบ้านเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่เข้าระบบรักษาแบบแยกกักตัวที่บ้าน Home Isolation และมีความประสงค์รับอุปกรณ์และบริการอำนวยความสะดวก สามารถลงทะเบียนผ่านฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน Primo Plus ทั้งใน App Store และ Play Store ได้ตั้งแต่วันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android คลิก  https://apple.co/3r1ohGn  และ https://1th.me/y64AS โดยภายในฟีเจอร์ดังกล่าว จะมีหลากหลายฟังก์ชันย่อยให้ผู้รับบริการสามารถใช้ได้ประกอบการทำ Home Isolation  

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 86 โครงการ (ข้อมูล ณ สิ้นไตรมาส 2/2564) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 134,000 ล้านบาท 

2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) ภายใต้บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด  เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร