posttoday

ลลิลฯ มองรถไฟฟ้าสีเขียว+สีแดง หนุนทำเลกรุงเทพฯโซนเหนือ ขยายตัวแรง!!

28 ธันวาคม 2563

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ คาดหลังเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว-สีแดงเต็มระบบแล้ว จะทำให้ทำเลย่านรังสิต-ปทุมธานี เนื้อหอม จากผู้ประกอบการในพื้นที่ และ แบรนด์ใหญ่ ปักหมุดพัฒนาโครงการ รับกำลังซื้อพุ่ง

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ปัจจุบันพื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านรังสิต-ปทุมธานี ได้ถูกพัฒนาจากทั้งภาครัฐและเอกชน จนเปลี่ยนไปจากอดีตอย่างมาก และเอื้อต่อการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยคุณภาพ ด้วยมีทั้งเครือข่ายคมนาคม และระบบสาธารณูปโภคต่างๆ

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดให้บริการ รถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เมื่อกลางธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ CBD ได้อย่างสะดวก และการวางแผนเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ในเดือนมกราคม 2564 รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต- องครักษ์เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่อยู่ระหว่างขอ EIA นั้น จะยิ่งเป็นตัวกระตุ้นหลักให้ทั้งกลุ่มลูกค้าในพื้นที่และต่างพื้นที่หันมาเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านดังกล่าวมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้สานต่อแผนการพัฒนาโครงการในย่านรังสิต-ปทุมธานีต่อเนื่อง โดยมีโครงการทำเลอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง บางซื่อ-รังสิต (สถานีหลักหก) เพื่อรองรับการเดินทางคมนาคม คือ ไลโอ บลิสซ์ รังสิต-บางพูน ทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ 4ห้องนอน 2ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.89-2.59 ล้านบาท

โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (สะพานใหม่-ลำลูกกา) อย่าง ลลิล ทาวน์ แลนซีโอ คริป วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 4ห้องนอน 3ที่จอดรถ พร้อมคลับเฮ้าส์ส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 2.9-4 ล้านบาท และทาวน์โฮม ลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ วงแหวนฯ-ลำลูกกา คลอง 6 ที่มีพื้นที่ใช้สอย 4ห้องนอน 2 ที่จอดรถ โดยห้องอเนกประสงค์ด้านล่างสามารถปรับฟังก์ชั่นให้ Work from Home มีราคาเริ่มต้น 1.79-2 ล้านบาท

"กำลังซื้อหลักในย่านนี้ ยังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการหาบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง" นายชูรัชฏ์ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัท ยังได้เพิ่มมาตรการลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ สำหรับลูกค้าที่ประสงค์จะเข้าชมเยี่ยมโครงการ สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.lalinproperty.com โดยมีเจ้าหน้าที่ สนับสนุนข้อมูลพร้อมตอบคำถามลูกค้า เสมือนไปเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเอง

นอกจากนี้ยังมีการนำเทคโนโลยี Virtual Reality (VR360) หรือเทคโนโลยีภาพจำลองเสมือนจริง ที่สามารถสร้างประสบการณ์สมจริงเสมือนอยู่ในเหตุการณ์มาถ่ายทอดทุกมุมมองทั้ง interior และ exterior ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้อีกด้วย