posttoday

ซีคอน ปรับแนวทางงานรับสร้างบ้านตามไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่

24 ธันวาคม 2563

ซีคอน รับสร้างบ้านเผยแนวโน้มกำลังซื้อลูกค้าบ้านชานเมืองขยายตัวสูงขึ้น เปิดบ้านตัวอย่างศูนย์งามวงศ์วาน ให้เยี่ยมชม

นายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอน จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจรับสร้างบ้าน ระบุว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจ นับจากนี้ไป จะมุ่งตอบโจทย์และพัฒนาแบบบ้านให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามสภาพสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน มีแบบบ้านให้เลือกมากกว่า 200 แบบ มีราคาการก่อสร้างเริ่มต้นที่ 2 – 35 ล้านบาท

โดยมีศูนย์รับสร้างบ้านทั้งหมด 5 ศูนย์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในย่านต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้แก่ ศูนย์สี่พระยา (สำนักงานใหญ่) ศูนย์ศรีนครินทร์ ศูนย์งามวงศ์วาน ศูนย์บางแค และศูนย์รามอินทรา เปิดบริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 - 17.00 น. และสำหรับลูกค้าที่สะดวกเข้ารับบริการในวันอาทิตย์ บริษัท เปิดศูนย์ศรีนครินทร์เปิดให้บริการเป็นพิเศษ ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.00 น.

ล่าสุด บริษัทเปิดบ้านศูนย์งามวงศ์วาน ให้ผู้สนใจได้สัมผัสบ้านตัวอย่างของจริง เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของครอบครัวคนเมือง และรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าย่านชานเมืองที่มีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น

โดย ซีคอน ศูนย์งามวงศ์วาน อยู่บนทำเลที่มีศักยภาพสูง ของฝั่งกรุงเทพฯตอนเหนือ ใกล้แหล่งชุมชน หมู่บ้านเก่า ห้างสรรพสินค้า เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง สร้างบนที่ดินขนาด 97.7 ตารางวา มีพื้นที่ก่อสร้าง 320 ตารางเมตร มีรูปแบบเป็นบ้าน 3 ชั้น ขนาด 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนั่งเล่น ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานความทันสมัยและให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยการแบ่งสัดส่วนห้องอย่างลงตัว