posttoday

สยามฟิวเจอร์ ผนึก ยูนิเวนเจอร์ ทุ่ม 2 พัน ลบ. ผุด "มิกซ์ยูส" ใหญ่สุดในย่านทองหล่อ

20 มีนาคม 2563

สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ ร่วม ยูนิเวนเจอร์ ลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท พัฒนาที่ดินริมถนนทองหล่อกว่า 5 ไร่ พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร พร้อมเปิดปลายปี 2565

นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ โดยพื้นที่ใจกลางทองหล่อ ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ มีโครงการที่พักอาศัยและคอนโดมีเนียมจำนวนมาก กลุ่มผู้อยู่อาศัยเป็นกลุ่มคนและครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ มีกำลังซื้อสูง

โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่นี้ ใช้งบลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท เป็นการพัฒนาพื้นที่เดิมของ มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ พร้อมกับพื้นที่โดยรอบรวม 5 ไร่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อเตรียมการก่อสร้าง

ภายในโครงการประกอบด้วยพื้นที่ค้าปลีกรวมกว่า 17,000 ตารางเมตร จำนวน 5 ชั้น ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์กและจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง ซุปเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยมแบรนด์ และร้านที่ให้บริการสุขภาพและความงามชั้นนำ รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง (Common area) พื้นที่พักผ่อน และ Beach Club สุดชิคที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ผ่อนคลายและค้นพบแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้

นายวรวรรต ศรีสอ้าน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยูนิเวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ ในการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ครั้งนี้ ถือเป็นโจทย์ใหม่ของบริษัทฯ เช่นกัน โดยบริษัทฯ เข้ามาร่วมพัฒนาพื้นที่ในส่วนอาคารสำนักงานแห่งใหม่ โดยจะพัฒนาเป็นออฟฟิศที่เปิดบริการแบบ Flexible-hours เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนทำงานในบริษัทยุคใหม่ ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน และสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้เกิดการคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ตลอดเวลา