posttoday

ดิเอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมหรู ขายวิวติดสวนสาธารณะ-แหล่งช้อป

15 มีนาคม 2563

เยี่ยมโครงการ

สัปดาห์นี้ ขอพากลับมาเยี่ยมชมโครงการคอนโดมิเนียมน้องใหม่ “ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ” ของบริษัท สิงห์เอสเตท จำกัด(มหาชน) คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ออกแบบ โดยได้ แรงบันดาลใจให้สถาปนิกนำศิลปะแบบ Cubism Art มาสร้างสรรค์สถาปัตยกรรม Iconic Skyscraper Building รูปแบบอาคารสไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพรารี่ ที่เรียบหรูทันสมัย ตัวอาคารออกแบบให้มีความสวยงามแต่มีความเรียบง่าย โดยเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ

โครงการ "ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ" พัฒนาเป็นอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 411 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-71 ไร่ อยู่ติดกับสวนสันติภาพ และอยู่ตรงข้ามกับโครงการคิงส์พาวเวอร์ แต่ละยูนิตเน้นการออกแบบให้มีหน้ากว้างพิเศษฝ้าเพดานสูง ประกอบด้วย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 31.25 - 35.00 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน 48.25-64.00 ตารางเมตร และยังมีการออกแบบไว้รองรับการรวมห้อง หรือ Room-Mix แบบ 2 ห้องนอนพลัส ขนาด 70.75-71.00 ตารางเมตร พร้อมกันนี้ยังมีแบบ 2 ห้องนอน ดูเพล็กซ์ ที่มีขนาด 82.50-111.75 ตารางเมตร โดยมีราคาขายเฉลี่ย 235,000 บาท/ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.99 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถทำยอดขายได้ 50%

หากจะวิเคราะห์ศักยภาพของทำเลอนุสาวรีย์ชัยฯ-รางน้ำ แม้จะไม่ใช่ศูนย์กลางธุรกิจเหมือนเช่นย่านสุขุมวิท แต่ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลทองใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ถือเป็นศูนย์กลางของเมืองเชื่อมต่อถนนหลายสายในการเข้าเมืองหรือออกนอกเมือง ไม่ว่าจะเป็นถนนพญาไท พหลโยธิน ราชวิถี ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน ใกล้สถานที่ราชการหลายแห่ง ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล และแหล่งช็อปปิ้งชั้นนำ นอกจากนี้ ยังเป็นจุดเชื่อมต่อรถโดยสารขนาดใหญ่ทั้งรถโดยสารในกรุงเทพฯ และรถโดยสารไปหลายจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ

จะเห็นได้ว่า คอนโดมิเนียมย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ-รางน้ำ และพื้นที่ใกล้เคียงอย่างพญาไทจะเป็นคอนโดมิเนียมระดับกลาง-บน ซึ่งแม้จะอยู่ใกล้ รถไฟฟ้าบีทีเอส หรือรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ จะไม่ใช่คำตอบทั้งหมด เพราะคนที่ซื้อคอนโดมิเนียมย่านนี้จะมีเป็นกลุ่มคนที่มีรถยนต์ส่วนตัว หรือเดินทางด้วยรถแท็กซี่ ดังนั้นการเข้าออกของรถยนต์จึงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่คนย่านนี้ให้ความสำคัญ ซึ่งซอยรางน้ำ เป็นซอยที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางในลักษณะมัลติเพิล คอนเนกชั่น ทั้งไปทางพญาไท หรือไปทางดินแดง หรือเข้าซอยเล็กไปทะลุถนนศรีอยุธยาและถนนราชวิถีเข้าใจกลางอนุสาวรีย์ฯ

ดิเอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมหรู ขายวิวติดสวนสาธารณะ-แหล่งช้อป

ดิเอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมหรู ขายวิวติดสวนสาธารณะ-แหล่งช้อป

ดิเอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ คอนโดมิเนียมหรู ขายวิวติดสวนสาธารณะ-แหล่งช้อป