posttoday

ร่วมอิสระ ผนึก เชลล์ ผุดจุดพัก "ปั๊ม เชลล์ หัว หิน วัน" ในโครงการทิวทะเล เอสเตท ปั้นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใน หัวหิน

16 ธันวาคม 2562

บริษัท ร่วมอิสสระ ผนึก เชลล์ เปิด สถานีบริการน้ำมัน เชลล์ ที่ หัวหิน วัน คอมมูนิตี้แห่งใหม่ ชูแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวบนชะอำ-หัวหิน

บริษัท ร่วมอิสสระ ผนึก เชลล์ เปิด สถานีบริการน้ำมัน เชลล์ ที่ หัวหิน วัน คอมมูนิตี้แห่งใหม่ ชูแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวบนชะอำ-หัวหิน

นายสงกรานต์ อิสสระ รองประธานกรรมการ บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทได้ร่วมกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดสถานีบริการน้ำมัน เชลล์ หัวหิน วัน (Shell Hua Hin One) ซึ่งตั้งอยู่ในอาณาจักร ทิวทะเล เอสเตท เพื่อให้เป็นจุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชะอำ-หัวหิน สำหรับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่เดินทางผ่านไปมาได้แวะใช้บริการ

"สถานีบริการน้ำมันแห่งนี้ เป็นโปรเจคต์ที่เราตั้งใจพัฒนาขึ้นมา เพื่อให้เป็นแหล่งของจุดพักรถ และจุดแลนด์มาร์คให้กับนักท่องเที่ยวรวมถึงผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ได้เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน นอกเหนือจากนั้น หากท่านต้องการบริการล้างรถหรือ EV Charger รองรับรถยนต์รุ่นใหม่พลังงานไฟฟ้า ก็สามารถมาใช้บริเวณสถานีบริการได้เช่นกัน”

ด้านนายปนันท์ ประจวบเหมาะ รองประธานกรรมการ และกรรมการบริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่าสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งใหม่ ที่เปิดขึ้นภายในโครงการ หัวหิน วัน ซึ่งทำเลที่ตั้งมีความโดดเด่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้เป็นจุดแวะพัก เพื่อเติมความสุขให้กับนักเดินทางให้แวะมาใช้บริการได้

สำหรับสถานีบริการน้ำมันแห่งนี้มีการออกแบบภายใต้รูปแบบที่แปลกใหม่ พร้อมรองรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดย เชลล์ หัวหิน วัน จะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา ตั้งแต่ 6.00 น. ถึง 22.00 น. และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป