posttoday

ธนชาตจับมือพฤกษา รุกขายทาวน์โฮม-บ้านเดี่ยว

26 สิงหาคม 2562

ธนชาต ร่วมกับ พฤกษาเรียลเอสเตท มอบแคมเปญเฉพาะลูกค้าสินเชื่อบ้านธนชาต ให้เป็นเจ้าของทาวน์โฮม -บ้านเดี่ยว มอบส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท

ธนชาต ร่วมกับ พฤกษาเรียลเอสเตท มอบแคมเปญเฉพาะลูกค้าสินเชื่อบ้านธนชาต ให้เป็นเจ้าของทาวน์โฮม -บ้านเดี่ยว มอบส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท

นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อยและลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก ธนาคารธนชาต กล่าวว่า มาตรการควบคุม LTV  (Loan to Value) ของธนาคารแห่งประเทศไทย ช่วยลดกลุ่มลูกค้าเก็งกำไร ทำให้ตลาดสินเชื่อบ้านในครึ่งปีแรกชะลอตัวลง แต่คาดว่าตลาดสินเชื่อบ้านในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยเฉพาะกลุ่มบ้านแนวราบ

ดังนั้น ธนาคารธนชาตจึงร่วมมือกับ พฤกษาเรียลเอสเตท จัดแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษพร้อมข้อเสนอทั้งทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยวให้กับลูกค้าสินเชื่อบ้าน ธนชาตได้ก้าวสู่ความมั่นคงและความสะดวกสบายอีกขั้นของชีวิต ตามแนวคิด Live with Progress ของธนาคารธนชาต

ทาวน์โฮมที่ร่วมรายการอยู่ในโครงการ THE CONNECT ตั้งอยู่ในทำเลคุณภาพ 16 แห่ง เป็นซิตี้    ทาวน์โฮมที่เชื่อมสู่เมืองได้สะดวกสบาย จองเพียง 999 บาท ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน เช่น THE CONNECT วงแหวน-พระราม 9, THE CONNECT บางนา-สุวรรณภูมิ, THE CONNECT หลักสี่-ดอนเมือง, THE CONNECT พระราม 5-นครอินทร์ และทาวน์โฮม 3 ชั้น THE CONNECT ลาดพร้าว 126 ส่วนโครงการบ้านเดี่ยวที่จะเติมเต็มให้ชีวิตมีความหมายสะท้อนคุณค่าแห่งความสำเร็จ 5 โครงการ The PALM กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน, The PLANT รามคำแหง-วงแหวนฯ ผสานชีวิตเมือง ลงตัวด้วยธรรมชาติ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม, The PLANT สิริโสธร บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ใกล้โรบินสัน, Passorn ร่มเกล้า-รามคำแหง บ้านเดี่ยว 50 ตารางวา ใกล้รถไฟฟ้า และ  Passorn สรงประภา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น 5 ห้องนอน ในราคาเริ่มต้น 2.37 -19 ล้านบาท

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าสินเชื่อบ้านธนชาต มอบส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท สำหรับบ้านเดี่ยวในโครงการ The PALM กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน ที่จะพรีเซลในวันที่ 21 กันยายนนี้ และฟรีเครื่องปรับอากาศสำหรับทาวน์โฮม THE CONNECT เฉพาะโครงการและยูนิตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ ในไตรมาส 3 พฤกษาเรียลเอสเตท จัดโปรโมชั่นพิเศษ 5 รายการคือ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน 1% ฟรีค่าจดจำนอง 1% ฟรีประกันมิเตอร์ไฟฟ้า-ประปา ฟรีค่าบริการสาธารณะนาน 2-3 ปี และในส่วนโครงการบ้านเดี่ยว หากจอง 500 ท่านแรก รับฟรีทองคำมูลค่ากว่าแสนบาท รายละเอียดเงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด เพื่อให้ลูกค้าสินเชื่อบ้านธนชาตได้เติมเต็มความอบอุ่นในชีวิตด้วยการเป็นเจ้าของบ้านในฝัน

สำหรับระยะเวลาแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. – 30 ก.ย. 2562 ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.pruksa.com หรือสอบถามโทร. 1739