posttoday

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

18 สิงหาคม 2562

"พระราม 9" อีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจของทื่อยู่อาศัยใจกลางเมืองหลวง และยังเป็นทำเลทองอันดับต้นๆของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากความสะดวกสบายในการเดินทางบนทำเลดังกล่าว ที่นอกจากจะเป็นจุดตัดของเส้นทางรถไฟฟ้าที่วิ่งเข้าสู่กลางเมือง แล้วยัง "ฮับ" ศูนย์การค้าขนาดใหญ่

เยี่ยมโครงการ : "ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

"พระราม 9" อีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจของทื่อยู่อาศัยใจกลางเมืองหลวง และยังเป็นทำเลทองอันดับต้นๆของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ จากความสะดวกสบายในการเดินทางบนทำเลดังกล่าว ที่นอกจากจะเป็นจุดตัดของเส้นทางรถไฟฟ้าที่วิ่งเข้าสู่กลางเมือง แล้วยังเป็น "ฮับ" ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ที่ตั้งอาคารสำนักงาน ไปจนถึงการคมนาคมขนส่งต่างๆ ทั้งรถไฟใต้ดิน (MRT) ถนนสายหลัก และเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี)ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง มีกำหนดก่อสร้างเสร็จและเปิดให้บริการได้ในปี 2566 ที่จะสนับสนุนให้ทำเลโดยรอบสี่แยกรัชดาภิเษก-พระราม 9 และพื้นที่ใกล้เคียงน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก

ขณะที่ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด เองก็มองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ดังกกล่าวเช่นกัน ภายใต้ชื่อโครงการ SIAMESE RAMA 9 มูลค่า 10,000 ล้านบาท โดยวางตำแหน่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 โดยที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม 350 เมตร

ในส่วนของรายละเอียดโครงการ SIAMESE RAMA 9 มีเนื้อรวมประมาณ 13 ไร่ พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-Use) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WHY CHOOSE, WHEN YOU CAN HAVE IT ALL” ที่รวมทุกความสะดวกสบายไว้ภายในโครงการ ทั้งส่วนกลางเเละสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ อาคารสำนักงาน Retail stores และที่พักอาศัย

โครงการฯ มีทั้งสิ้น 4 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A สูง 18 ชั้น,อาคาร B สูง 38 ชั้น(Siamese Tower) ,อาคาร C สูง 29 ชั้น ( Siamese Residence) และอาคาร D สูง 2 ชั้น มีจำนวนรวมในเบื้องต้นประมาณ 2,101 ยูนิต

แบ่งเป็น Commercial Office Building และResidential ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 - 205 ตารางเมตร(ตร.ม.) ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.9X ล้านบาท คาดว่าจะแล้วเสร็จ ไตรมาส2 ปี2565

นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัย ยังจะได้สัมผัสเทคโนโลยีภายในโครงการฯ ที่เรียกว่า Siamese Technology ดังนี้

  • AIR VENTILATION TECHNOLOGY: ระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักอาศัยตลอด 24 ชม. กรองฝุ่น PM 2.5
  • HEAT RESISTANT TECHNOLOGY : กระจกที่ช่วยสะท้อนความร้อนแบบ Low-E ป้องกันไม่ให้รังสีความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ ภายในอาคาร
  • EASY MAINTENANCE TECHNOLOGY : ระบบเดินท่อในคอนกรีตที่ง่ายต่อการซ่อมบำรุง ภายในห้องพัก เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็นส่วนตัว
  • SMELL PROTECTION TECHNOLOGY : ระบบท่อน้ำที่แยกท่อระบายอากาศของท่อน้ำเสีย ออกจากกัน เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ ย้อนกลับขึ้นมา
  • SOUNDPROOF TECHNOLOGY : ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอก 

จากการที่โครงการฯ จับกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและต่างชาติ และยังเป็นเซ็กเมนต์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางคนรุ่นใหม่วัยทำงาน  ทำให้ผู้พัฒนาโครงการฯให้ความสำคัญกับแนวคิด สร้างศูนย์รวมแห่งใหม่ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้า Millennials ที่มาพร้อม อาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย Co-Working Space พื้นที่กิจกรรม และคอมมูนิตี้ มอลล์

ขณะที่งานตกแต่งห้องยูนิตโครงการฯ มาจากแรงบันดาลใจที่สะท้อนกลิ่นอายของเมืองใหญ่จาก 5 ประเทศ คือ กรุงเทพฯ, โตเกียว, สต็อกโฮม, ปารีส และนิวยอร์ก

โดยโครงการฯ วางราคาเริ่มต้นกว่า 3.xx ล้านบาท หรือ มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 105,500 บาท ต่อตางรางเมตร

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม

"ไซมิส พระราม9" ทำเลอนาคต รับรถไฟฟ้าสายสีส้ม