posttoday

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ รุกบ้านหรูเชียงใหม่

27 มิถุนายน 2562

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด รุกตลาดบ้านหรูเชียงใหม่ เชื่อลูกค้าตอบรับอย่างดี

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด รุกตลาดบ้านหรูเชียงใหม่ เชื่อลูกค้าตอบรับอย่างดี

นายณภัทร ไวเกษตรกรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขาย  บริษัท  ปาล์ม สปริงส์ เพลซ จำกัด กล่าวว่า ปาล์ม สปริงส์ เพลซ เป็นบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่มานานกว่า 30 ปี  เริ่มก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2532 ด้วยทุนจดทะเบียน 20 ล้านบาท ปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 235 ล้านบาท มีคุณอดิศักดิ์ ว่องกุศลกิจ เป็นกรรมการผู้จัดการ ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ได้ดำเนินงานโครงการที่ประสบความสำเร็จ และปิดการขายไปแล้วถึง 13 โครงการ ด้วยการที่ปาล์ม สปริงส์ เพลซ สร้างความแตกต่างโดยเป็นโครงการบ้านหรูแห่งแรกในเชียงใหม่ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สระว่ายน้ำและสนามเทนนิส เป็นต้น อีกทั้งยังได้ทำ Fighting Brand คือ The Urbana by Palm Springs แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น มีการปรับแบบและเลือกทำเลให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำให้ทุกโครงการได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท ปาล์ม สปริงส์ เพลซ กล่าวต่อไปว่า แม้ว่าปัจจุบันสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในเชียงใหม่เริ่มมีการแข่งขันสูงขึ้น แต่ปาล์ม สปริงส์ เพลซ ยังคงมุ่งมั่นในการรักษาตำแหน่งผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยยึดหลักบริหารงาน STRONG Culture คือ S-Service Excellence & Service Center (In & Out), T- Teamwork & Trust, R- Responsibility, O- Owner Mindset, N- New ldea for improvement, G- Growth and Develop เพื่อแสดงถึงการเป็น Leading Real Estate Developers & Modern Management and Technology หรือผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการจัดการเทคโนโลยีที่ทันสมัยในจังหวัดเชียงใหม่ โดยในปัจจุบันนี้มีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการขายและก่อสร้าง ได้แก่ 1). The Urbana+ 3 ทาว์นโฮม 3 ชั้น และ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 2). The Urbana+ 6 โครงการขนาดใหญ่ที่รวมทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดบนพื้นที่กว่า 93 ไร่ รองรับได้กว่า 400 ยูนิต ติดถนนเชียงใหม่ – สันกำแพง และ 3). Palm Springs Privato โครงการบ้านหรูรูปแบบ Pool Villa ติดถนนเชียงใหม่ – หางดง โดยทั้ง Palm Springs Privato และ The Urbana+ 6 เป็นโครงการที่ได้ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างชัดเจน

“เราใส่ใจในออกแบบและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด พร้อมใส่ใจความปลอดภัย และการใช้ชีวิต รวมถึงการดูแลหลังการขาย ดังคำที่ว่า เราไม่เคยหยุดพัฒนา เพราะคุณไม่ใช่ลูกค้า แต่คุณเป็นลูกบ้าน ของเรา” นายณภัทรกล่าว

ปาล์ม สปริงส์ เพลซ รุกบ้านหรูเชียงใหม่ ณภัทร ไวเกษตรกรณ์