posttoday

เคหะฯอัดโปรผ่อนแค่1,300 กว่า200แห่ง

01 กันยายน 2561

การเคหะฯ จัดงานบ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย มอบ 5 โปรฯ แรงโดนใจ ราคาเริ่มต้น 2.5 แสน รวมกว่า 16,713 หน่วย

การเคหะฯ จัดงานบ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย มอบ 5 โปรฯ แรงโดนใจ ราคาเริ่มต้น 2.5 แสน รวมกว่า 16,713 หน่วย

นายธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า การเคหะฯ ได้จัดงาน "NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย" ในระหว่างวันที่ 31 ส.ค.-2 ก.ย. 2561 ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมในสังคม

ทั้งนี้ ในงานดังกล่าวจะนำโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศของการเคหะฯ จำนวนกว่า 200 โครงการ 16,713 หน่วย ประกอบด้วย โครงการบ้านเอื้ออาทร โครงการเคหะชุมชน โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า และโครงการบ้านสวัสดิการข้าราชการ ซึ่งมีหลากหลาย รูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และอาคารชุด ในพื้นที่ที่โดดเด่นมาให้ประชาชนที่สนใจได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของ

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิสุดพิเศษ 5 โปรแรงโดนใจ โดยโปร 1 ลดราคาบ้านเอื้ออาทรพิเศษสุด 35 โครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 แสนบาท และผ่อนเพียง 1,300 บาท/เดือน โปร 2 จองเริ่มต้นเพียง 3,000 บาท โปร 3 ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ทุกโครงการ โปร 4 ฟรี มุ้งลวดเหล็ก สำหรับอาคารชุดโครงการบ้านเอื้ออาทรทุกโครงการ โปร 5 กู้ได้สูงสุด 100% หรือผ่อนบ้านกับการเคหะฯ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด เพียง 3 วันเท่านั้น สำหรับลูกค้าจองภายในงาน
  
ขณะเดียวกัน ยังถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินได้ ลูกค้าที่ไม่สามารถขอสินเชื่อกับธนาคาร ก็มีโอกาสได้บ้านเป็นของตนเองด้วยการผ่อนบ้านกับการเคหะฯ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ

"โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มประกอบอาชีพอิสระ ไม่มีสเตทเมนต์ ไม่ได้ทำงานประจำ นักศึกษาจบใหม่เพิ่งเริ่มทำงาน ซึ่งคนกลุ่มนี้จะมีความเสี่ยงสูง ทำให้สถาบันการเงินไม่สามารถอนุมัติสินเชื่อให้ แต่ กคช.ก็ยินดีที่จะให้ผ่อนกับการเคหะฯ ได้ ซึ่งดีกว่าการเช่าบ้านอยู่" นายธัชพล กล่าว